มาแรงแซงโค้ง B Autohaus พา TECHART คว้าอันดับ 1 ในเอเชีย

315

มิติหุ้น – อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ และ สุธิสา คงสิริกาญจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก ผู้ครองตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งถึง 2 ปีซ้อนในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Bangkok International Motor Show) ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแห่งวงการรถยนต์นำเข้าขนทัพรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche)แต่งโดย TECHART (เทค-อาร์ต) แบรนด์ชุดแต่งปอร์เช่ ชื่อดังจากเยอรมนี นำมาจัดแสดงครบทุกรุ่นพร้อมเปิดตัว Porsche Panamera Grand GT 4 e-hybrid new facelift รถซีดานสุดหรูที่แรกในโลก โดยได้รับเกียรติจาก อโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมเซเลบริตี้มากมายร่วมงาน อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร, เปรมสินี รัตนโสภา, อิศรา กิจนิตย์ชีว์, ณันทวัลย์ ม้าลายทอง, ชัญญ่า ทามาดะ, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, จงกล พลาฤทธิ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, มนัสนันท์ นาคลดา, อรชุมา ดุรงค์เดช, ศรัณย์ ชัยปาณี, ตาม จำนงค์อาษา และ ฤภพ ชินวัตร

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท B Autohaus กล่าวว่า “นับเป็นปีที่ 3 แล้วที่ B Autohaus ได้เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ และใน 2 ปีที่ผ่านมาเราก็มียอดขายที่ประสบความสำเร็จอย่างดีมาก ปีนี้เราจึงเตรียมตัวมาอย่างดีครับ และได้เตรียมรถสต็อกไว้พร้อมส่งมอบให้ลูกค้ากว่า 350 คัน และถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จของเราอย่างมาก เนื่องจาก B Autohaus ได้นำพา Techart ขึ้นแท่นขายดีอันดับ 1 ของเอเชียกันเลยทีเดียวครับ ปีนี้ผมจึงเตรียมรถ  Techart และ Rowen มาให้ทุกท่านได้ยลโฉมกันมากกว่า 11 คัน โดยมี ไฮไลท์เป็น The new Panamera 4 E-Hybrid ที่ติดตั้งชุดแต่ง Techart Grand GT ที่ได้รับการไว้วางใจจาก Techart Germany ให้เราเปิดตัวเป็นที่แรกของโลกในงานนี้อีกด้วยและด้วยผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีเยี่ยมนี้ ทำให้ผมมีความภูมิใจที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบอย่างเป็นทางการ ว่า B Autohaus จะขยายและเปิดโชว์รูมใหม่ ใจกลางเมือง โซนลุมพินีติดถนนพระราม 4 ครับ โดยมีกำหนดการเปิดอย่างเป็นทางการเดือน พฤษภาคมนี้ จะเป็น B Autohaus: Lumpini ที่จะมีการบริการครบวงจร ทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ที่เราได้เตรียมพร้อมบุคลากรและช่างยนต์ ไว้ร้องรับการให้บริการรถนำเข้าทุกยี่ห้อทุกรุ่นครับ”

B Autohaus – The 360 degrees of auto services ผู้ให้บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจร และครอบคลุมแบบ 360 องศาพร้อมได้ลิขสิทธ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในนามของ TECHART THAILAND ภายในงานพบกับการจัดแสดงPorsche จุใจกว่า 9 คัน 9 รุ่น และรถตู้วีไอพีอย่างโตโยต้าอัลพาร์ทแต่งเต็มด้วยชุดแต่งแบบสปอร์ต สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง ROWEN อีก3 คัน

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า B Autohaus ที่จองรถภายในงานกับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ฟรีชุดแต่ง TECHART สำหรับรถ Porsche รุ่น Carrera 992, Cayenne,718 Cayman/Boxster มูลค่าสูงสุด 370,000 บาท, ฟรีชุดแต่ง ROWEN S – grade สำหรับรถรุ่น Alphard มูลค่าสูงสุด 159,000 บาท, Warranty Battery Hybrid 5 ปี, รับฟรีบริการService maintenance voucher เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และดอกเบี้ยพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆไปกับแพ็คเกจที่พักจากโรงแรมสุดหรู บาบา บีชคลับ หัวหิน (Baba Beach Club, Hua Hin) โดยศรีพันวาจำนวน 3 วัน 2 คืนและอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์1-3 เมืองทองธานี เท่านั้น

สัมผัสดีไซน์โฉบเฉี่ยวของPorsche และAlphard สุดหรูตัวท็อป ออปชั่นแน่น พร้อมประสบการณ์บริการด้านรถยนต์อย่างครบวงจรกับ B Autohaus ในงานมอเตอร์โชว์ วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายนนี้

www.mitihoon.com