เด็กแนว (บ่าย) FN เล็งเป้าหมาย 1.70 บาท (25/08/63)

523

◊FN เล็งเป้าหมาย 1.70 บาท

ศูนย์การค้า  ได้รับผลกระทบทั่ว ในช่วง Q2 เพราะโดนคำสั่งปิดห้างไปราว 2 เดือน  และนั่นหมายความว่ารายได้ใน Q2 จึงเป็นช่วงต่ำสุดแล้วก็ว่าได้ เพราะหลังจากปลด Lockdown การจับจ่ายใช้สอยกลับมาเร็ว โดยเฉพาะสินค้าลดราคา
FN รายงานงบขาดทุนเป็นไตรมาสแรกในรอบหลายปี แต่ถือว่าเป็นตัวเลข ที่ไม่หนักมาก แค่ขาดทุน 7 ล้านบาท เด็กแนวว่าดีกว่าที่กังวลไว้มากทีเดียว สิ่งที่ บริษัทกำลังปรับตัวให้ดีขึ้นคือการใช้ระบบไอที การขายแบบออนไลน์ และการลด ค่าใช้จ่าย ส่งผลให้อัตรา margin ยังดี เพียงแต่ยอดขายลดไปเพราะคนไม่ออก จากบ้าน แต่ Q3 นี้มีแววกลับมาเติบโตขึ้นมาก
ไม่ต้องกล้ว FN จะเจ๊ง เพราะมีทุนที่แข็งแรงมาก กำไรสะสมและส่วนล้ำมูลค่าหุ้นสูงเกือบพันล้านบาท ทำให้ Book สูง 1.47 บาท ขณะที่ Q3 ปีก่อนฐานกำไรต่ำ ดังนั้น Q3 ปีนี้มีลุ้นเติบโตได้ 80-100% yoy หากเรานับฐานรายได้ใกล้เคียง Q1   ขณะที่ราคาหุ้นแข็งแรงไม่ดิ่งลง แสดงให้เห็นว่า มีการสะสมหุ้นกันไว้ไม่ปล่อยออก แบบนี้ น่าสนใจ

กราฟรอบนี้ลุ้นไป 1.70 บาท

 กราฟ FN สร้างกล่องสี่เหลี่ยม โดยกำลังม้วนตัวไปทดสอบแนวกรอบบนที่ 1.40 บาท และมีสัญญาณซื้อสนับสนุนใน Stochastic ที่แนว Oversold ดังน้้นจะมีโอกาสขึ้นมากกว่าลง และมีเป้าหมายในการขึ้นถึง 1.70 บาท หลังจากผ่าน 1.40 บาทสำเร็จ

www.mitihoon.com