“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” พลิกนิยาม “ไฮเอนด์ คอนโดมิเนียม”  อวดโฉมคอนโดแบรนด์ “เมทริส” 3 ทำเล ตอบโจทย์ Gen Y 

74

มิติหุ้น-เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นำประสบการณ์ตลาดลักชัวรีกว่า 20 ปี รุกตลาดคอนโดระดับ “HighEnd” ครั้งแรกผ่านแบรนด์  “เมทริส” ทำเล พระราม 9-รามคำแหง, ลาดพร้าว และพัฒนาการ-เอกมัย มูลค่าโครงการรวม 4,630 ล้านบาท พลิกนิยาม “ไฮเอนด์ คอนโดมิเนียม” ตอกย้ำ Timeless Design ด้วยการออกแบบในสไตล์ “MidCentury Modern” เรียบหรูเหนือกาลเวลา ชูกลยุทธ์ Time To Remaster ขยายเซ็กเมนท์บุกตลาด Gen Y จัดโปร “เลือกทั้งที….ต้องดีที่สุด” เสนอความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทำเล Expanding CBD พร้อมฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และเฟอร์นิเจอร์ IKEA เริ่มต้น 2.69 ล้านบาท 

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีมาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกโครงการ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทได้นำประสบการณ์ในการออกแบบ และควบคุมคุณภาพที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในระดับลักชัวรี มาถ่ายทอดสู่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ HighEnd ราคาเฉลี่ย 100,000150,000 บาทต่อ ตร.ม. เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ แบรนด์เมทริส (Metris)  ซึ่งมีที่มาจากคำว่า Retro และ Modernist เพื่อมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Millennial เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017  เริ่มต้นจาก โครงการแรกใน ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,630 ล้านบาท ได้แก่ 1.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9Ramkumhang) มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท 2.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท และ 3.เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris PattanakarnEkkamai) มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท  

“วันนี้โครงการของเราสร้างเสร็จและพร้อมอวดโฉมให้เข้าชมแล้วถึง 2 โครงการ เราจึงมองว่านี่เป็น เวลาแห่งการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ หรือ Time To Remaster อย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ 1.Remaster The MJD เรายังคงความเป็นผู้พัฒนาโครงการระดับลักชัวรี แต่พร้อมจะขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่เป็นกลุ่ม MiddleUpper Management อายุ 35 ปีขึ้นไป เข้าสู่การเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อายุ 2535 ปี ที่อาจจะมีไลฟ์สไตล์และความสนใจที่แตกต่างกันออกไป ที่ยังคงไว้ด้วยความต้องการในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์เพื่อสะท้อนแนวคิดหลักขององค์กร Crafting Lifescape to Excellence ที่เป็น DNA ของทุกโครงการภายใต้แบรนด์เมเจอร์ 2.Remaster The Modern DNA ตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ที่มุ่งมั่นจะพลิกนิยามใหม่ของความทันสมัยทุกตารางนิ้ว ทั้งด้านงานสถาปัตยกรรม งานภูมิทัศน์ ไปจนถึงงานตกแต่งภายใน ที่แฝงกลิ่นอายของโครงการระดับลักชัวรี ซ่อนไว้ในแบรนด์ใหม่ที่ระดับราคาย่อมเยาลงมานี้เช่นกัน” นางสาวเพชรลดา กล่าว

ทั้งนี้ เมทริส ทั้ง โครงการ จะผ่านการ Remaster The Modern DNA ใน ด้าน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ได้แก่ 1.Remaster with style ตกแต่งสไตล์ MidCentury Modern ให้หวนระลึกถึงคุณค่าแห่งอดีต ผสานความลงตัวแบบไม่จำกัดยุคสมัย ด้วยรูปทรงเรขาคณิต วัสดุไม้สีเข้ม พื้นผิวสีปูนเปลือย เสาหินสีดำเงา การตกแต่งด้วยเส้นและแพทเทิร์นที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา คลาสสิก สร้างความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา 2.Remaster with identity โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ที่แตกต่างกันในแต่ละโครงการ สะท้อนถึงความพิเศษ และตอบโจทย์ “การเลือกทั้งทีต้องดีที่สุด” และเป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Petfriendly residences) มีพื้นที่ส่วนกลางเฉพาะของสัตว์เลี้ยง (Pet Zoneซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเครือเมเจอร์ 3.Remaster with Expanding CBD เกาะทำเล Expanding CBD ที่สามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ถึง สาย ยึดแนวรถไฟฟ้าสายใหม่ และแหล่งธุรกิจใหม่ในอนาคต 4.Remaster with new exclusivity สร้างความพิเศษและประทับใจด้วยศิลปะที่โดดเด่นในแบบ MidCentury Modern ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เมทริส  

ด้านนางสาวผดาพร มูลศาสตร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับโครงการเมทริส พระราม– รามคำแหง และเมทริส ลาดพร้าว ทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนงานตั้งแต่ไตรมาส 1/2563 และไตรมาส 3/2563 ปัจจุบัน เป็นโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move) ตกแต่งแบบ FullyFitted ที่มียอดขายเฉลี่ยแล้วกว่า 70%  ขณะที่โครงการเมทริส พัฒนาการ จะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส ของปีหน้า โดยบริษัทจะเดินหน้าทำการตลาดแบรนด์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “เลือกทั้งที…ต้องดีที่สุด” นำทั้ง โครงการมานำเสนอในมุมที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับคู่แข่ง เช่น เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ที่เดินทางสะดวกที่สุดในย่านรามคำแหง เพราะเข้าออกโครงการได้ถึง 2 ทาง (ทั้งทางด้านถนนรามคำแหง และทางด้านถนนพระราม 9) สะดวกสบายในการเดินทางมากที่สุด เมทริส ลาดพร้าว โดดเด่น ด้วยดีไซน์ พร้อมจุดเด่นคือความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 193 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่ายูนิตน้อยสำหรับโครงการในเซ็กต์เมนต์นี้ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัวและอยากอยู่ในทำเลใจกลางลาดพร้าว 

“ด้วยคุณภาพการก่อสร้างมาตรฐานเมเจอร์ และงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ MidCentury Modern ประกอบกับจุดเด่นที่ชัดเจนกว่าใครในย่าน คาดว่าเมทริส จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และเป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนยอดขายและรายได้ของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง” นางสาวผดาพร กล่าว

ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่ซื้อโครงการเมทริส ภายในเดือนกันยายนนี้ จะได้รับสิทธิ์ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน พร้อมสิทธิ์ในการรับเฟอร์นิเจอร์จาก IKEA ในราคาพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทั้งโครงการคุณภาพดี โปรโมชั่นเด่น ทำเลฮิต ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th หรือสอบถามโทร. 021161111

โครงการเมทริส พระราม 9 – รามคำแหง (Metris Rama 9Ramkumhang) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด  2025 ไร่ บริเวณจุดตัดหัวมุมถนนพระราม และถนนรามคำแหง ห่างจาก MRT สายสีส้มเพียง 300 เมตร และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง 600 เมตร เดอะมอลล์ รามคำแหง เพียง นาที เป็นอาคารสูง 33 ชั้น อาคาร จำนวน 570  ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ ห้องนอน และ ห้องนอน ขนาด 3059 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ล็อบบี้และ Coworking space แบบ Double Volume เมตร ห้องประชุม ฟิตเนสครบวงจรขนาดใหญ่ที่มีโซนสำหรับกีฬา Boxing สระว่ายน้ำระบบเกลือ Rooftop Pet Zone ฯลฯ ราคาเริ่มต้นภายใต้แคมเปญอยู่ที่ 3.ล้านบาท Yield อยู่ที่ 4.55%

โครงการเมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1078.ไร่ บนถนนลาดพร้าว ห่างจาก MRT พหลโยธิน เพียง 250 เมตร เซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ เพียง นาที เป็นอาคารสูง 29 ชั้น อาคาร จำนวน 193 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ ห้องนอนและ ห้องนอน ขนาด 30-66  ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลาง อาทิ ฟิตเนสครบวงจร, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานบาร์บีคิว, Pet Zone, ห้องสมุด, Rooftop Garden ราคาเริ่มต้นภายใต้แคมเปญที่ 3.88 ล้านบาท Yield อยู่ที่ 4.2%

โครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris PattanakarnEkkamai) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2165 ไร่ บนถนนพัฒนาการ ห่างจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพียง 100 เมตร เดินทางสู่เอกมัยและแอร์พอร์ตลิงค์ รามคำแหง เพียง นาที โครงการเป็นอาคารสูง 29 ชั้น อาคาร จำนวน 341 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักแบบ ห้องนอนและ ห้องนอน ขนาด 2961 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานบาร์บีคิว, Pet Zone, Rooftop Garden ราคาเริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2/2564

สำหรับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ และ 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักชัวรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค 

www.mitihoon.com