เด็กแนว (เช้า)- VCOM ลุ้นเป้าแถว 7 บ. (10/09/63)

785

>>VCOM ลุ้นเป้าแถว 7 บ.

   VCOM แนะนำครั้งแรกต้นเดือนสิงหาคม  ถึงตรงนี้ต้องบอกว่ายังแรงไม่พอเมื่อประเมินตัวเลขการเติบโตอย่างมาก เด็กแนวเคยบอกแล้วว่าจับตาดูให้ดี เนื่องจากบริษัททำธุรกิจที่เป็นทั้งผู้ให้คำปรึกษา วางระบบ  บริหาร ดูแลเครือข่ายไอทีอย่างกว้างขวาง จึงรับงานในช่วงที่ผ่านมาเต็มๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องพึ่งพิงระบบไอทีในช่วง WFH ต่อเนื่องหลายเดือน    จนผู้บริหารเองยังต้องบอกว่ารายได้แนวโน้มโตแรง สอดรับกับความต้องการใช้เพิ่มขึ้นมาก

   ปี 63 ผู้บริหารบอกว่ารายได้ทั้งปีโตราว 10% หรือ 2,000 ลบ.  ซึ่งเด็กแนวมานั่งดูตัวเลขแล้วเป็นไปไม่ได้ เพราะครึ่งปีก็โตไปกว่า 45% และฐานรายได้รายไตรมาสไม่น้อยกว่า 600 ลบ. นันหมายความว่าทั้งปีจะมีรายได้ขั้นต่ำ 2,400 ลบ.  ส่วน Net margin สูงถึง 6% จะทำใหกำไรพุ่งกว่า 140 ลบ. สูงสุดที่เคยทำได้   และราคาเป้าหมาย 7 บาทอย่างน้อยที่พีอี 15 เท่า   และก้าวสำคัญคือเตรียมคว้าพันธมิตรต่างประเทศในการออกไปคว้างานกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน จับตาข่าวดีๆ มีเพียบเลย

กราฟขาขึ้นเต็มตัว

กราฟ VCOM กำลังไต่ระดับขึ้นสร้างแนวสูงสุดใหม่แบบ Fully Uptrend โดยมีแนวต้านสุดท้ายที่ 5.80 บาท จากนั้นจะ All time high ขึ้นไปได้อีก  แนะนำ  follow buy

www.mitihoon.com