FN รับโชคใหญ่9เดือน9 ยอดช้อปออนไลน์พุ่งรับท่องเที่ยวฟื้น (10/09/63)

110

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท หรือ FN โดย “นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 3/63 จะกลับมาฟื้นตัวได้ดี จากยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อเทียบกับไตรมาส 2/63 ที่ขาดทุนสุทธิ 7.79 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 141.40 ล้านบาท

ขานรับรัฐกระตุ้นท่องเที่ยว

เนื่องจากภายหลังจาก Covid-19 คลี่คลาย ประกอบกับภาครัฐกระตุ้นการท่องเที่ยวทำให้กำลังซื้อในประเทศเริ่มฟื้นตัวอย่างชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นการที่บริษัทมีสาขากระจายในแหล่งท่องเที่ยวยิ่งทำให้ยอดขายเติบโตได้ดีขึ้น ล่าสุดช่วงหยุดยาว 4 วัน (4-7 ก.ย.63) ยอดขายเติบโตได้ดีมาก

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางการขาย “ออนไลน์” ทั้งช่องทางของบริษัทเอง (Official Platforms), Facebook: FN Outlet, Line Official: @fnoutlet และตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ (Marketplace) ต่างๆ เช่น Shopee Lazada และอื่นๆ รวมถึงเน้นจัดโปรโมชั่นที่หลากหลาย เช่น แคมเปญการตลาดออนไลน์ “วันที่ 9 เดือน 9”  ยิ่งสนับสนุนให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น

ผนึกพันธมิตรอัพโต

อีกทั้งบริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มใหม่ๆที่มีกำลังซื้อสูง อาทิ กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มแม่และเด็ก และสุขอนามัย สำหรับแผนการลงทุนในปี 63 แม้บริษัทจะไม่มีการขยายสาขาเพิ่มจากปัจจุบันมีทั้งสิ้น 11 สาขา แต่บริษัทเตรียม “ร่วมมือกับพันธมิตร” หลายราย เพื่อกระจายช่องทางการจำหน่ายให้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นมั่นใจว่าผลงานตลอดช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตได้ดีอย่างแน่นอน

www.mitihoon.com