เด็กแนว (บ่าย) TSR โตแรงแบบนี้ ให้เป้า 4.60 บ. (14/09/63)

1206

>>TSR โตแรงแบบนี้ ให้เป้า 4.60 บ

หนึ่งใน บริษัทที่มีกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากธุรกิจทั้งขายตรงและขายผ่าน Online รวมทั้งการให้สินเชื่อธุรกิจ ดอกเบี้ยรับ  ขายเอง ปล่อยสินเชื่อเอง ถือได้ว่า TSR ทำได้ดีเกินคาด และสวนทาง    โควิดอย่างแรง
TSR เริ่มจากธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ จากนั้นพัฒนาไปเป็นเครื่องไฟฟ้าอื่นๆ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ต่อมาได้รับใบอนุญาตให้ปล่อยสินเชื่อธุรกิจ ซึ่งก็คือลูกค้าที่จะซื้อเงินผ่อน ก็สามารถใช้สินเชื่อของบริษัท ส่งผลให้พอร์ทสินเชื่อล่าสุดเข้าใกล้พันล้านบาท ถือเป็นการเติบโตที่รวดเร็ว    และฐานกำไรเพิ่มขึ้นเกิน 100 ล้านบาทจากหลายปีก่อนที่กำไรไม่กี่สิบล้านบาท
ในระยะ 4 ไตรมาสย้อนหลังมีอัตราทำกำไรเฉลี่ยสูงระดับ 7% จากอดีตแค่ 5%   และ Q2 ที่ผ่านมาทำ net margin ทะลุ 8% สำเร็จ      และคาดการณ์ว่าปี 63 กำไรจะก้าวกระโดดจากทุกธุรกิจรวมกันกว่า 140-150 ล้านบาท  ล่าสุดPE เพียง 10 เท่า ถ้าประเมินให้ 18 เท่า เหมือน SINGER ราคาควรจะไปได้ 4.60 บาท ถือเป็นหุ้นที่ถูกมากตัวหนึ่ง

► กราฟ bottom out ระยะยาว

กราฟ TSR ม้วนตัวขึ้น ส่งผลให้เส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามบิดตัวเป็นเกลียวแบบ Turnaround ระยะยาวในกราฟรายเดือนแล้ว   โดย MACD วิ่งผ่านศูนย์ นั่นหมายความว่าสัญญาณกราฟยืนยันการปรับขึ้นในระยะกลางแล้ว

www.mitihoon.com