เด็กแนว (เช้า) CHAYO ถ้าย้ายเข้า SET พี่กองต้องไล่เก็บ (16/09/63)

1918

>> CHAYO ถ้าย้ายเข้า SET พี่กองต้องไล่เก็บ

หุ้น High ไม่ควรไล่  แต่หุ้นปรับฐานแล้วจะน่าเล่น ถ้าหุ้นนั้นพิมพ์นิยม และพื้นฐานดี เด็กแนวว่าการปรับฐานเป็นโอกาสในการเก็บสะสม
CHAYO  เป็นหุ้นที่เข้าแนวคิดข้างต้น   และเป็นหุ้นที่เด็กแนวแนะนำมาตลอด  เนื่องจากธุรกิจของบริษัทมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ   โดยเฉพาะธุรกิจการซื้อหนี้ไม่มีหลักประกันที่ปัจจุบันมีพอร์ทสูงกว่า 3 หมื่นล้านบาท และมีอัตรากำไรสูงมาก  ขณะที่หนี้แบบมีหลักประกันบริษัทอยู่ในช่วงของการเพิ่มพอร์ท และเป็นโอกาสที่ดีเมื่อธนาคารต้องขาย NPLs ออกมาเร็วขึ้น ทำให้ CHAYO สามารถที่จะเลือกซื้อ NPLs เหล่านั้นเข้ามาบริหารด้วยต้นทุนที่ถูกมาก 
ธุรกิจการซื้อหนี้มาบริหาร  ทั้งติดตามทวงถาม และการขายหนี้ล้วนแล้วแต่ทำให้กำไรเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจในเวลานี้อย่างมาก ถือเป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตน่าจับตา  โบรกปรับเป้าเป็น 10 บาทแล้ว และที่สำคัญถ้าเมื่อไรที่ย้ายเข้าไปใน SET กองทุนจะแย่งกันซื้อแน่  ขณะที่ราคาหุ้นซึ่งย่อลงมาให้รับ ตรงนี้สามารถทยอยเข้าเก็บดังกองทุนกันดีกว่า

กราฟ เข้าสู่แนวรับ พร้อมดีดตัว

กราฟ CHAYO ลงสู่เส้นแนวรับ และเกิด oversold ทางเทคนิค ซึ่งจะทำให้เกิดการ rebound โดยประเมินแนวการดีดตัวได้ถึง 8.60 บาทเป็นอย่างน้อย  แนะนำเก็งกำไร
www.mitihoon.com