เด็กแนว (บ่าย) ITEL ถึงแนวรับสำคัญ (18/09/63)

1135

>>ITEL ถึงแนวรับสำคัญ 

กลุ่มวางระบบ กำลังจะกลับมา หลังจากเล่นแรงไป 4 เดือน และพักตัว 1 เดือน ขณะที่รายได้ที่แท้จริงก้อนใหญ่ที่จะรับรู้ในครึ่งปีหลังยังไม่เกิดขึ้น   ขณะที่นักลงทุนยังเน้นเก็งกำไรมากกว่าที่จะอิงภาพจริงของธุรกิจ  ดังนั้นมาเลือกหุ้นดีกันเถอะ
ITEL บริษัทวางระบบขนาดกลางที่มีงานในมือขนาดใหญ่ระดับ 7 พันล้านบาท ถือว่าเป็นบริษัทที่มีงานในมือมากที่สุดในระดับต้นๆ ของกลุ่ม เช่น งานวางอินเตอร์เนทชายขอบ   งานอินเตอร์เนททางไกล งานวางระบบสื่อสารภาคเอกชน ธนาคาร รัฐวิสาหกิจ และหลายหน่วยงานราชการ
ครึ่งปี 63 ทำกำไรครึ่งแรกได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมา และการส่งมอบงานครี่งหลังจะมากกว่าครึ่งแรก ซึ่งคาดการณ์ได้เลยว่ากำไรปี 63 ท่ามกลางโควิดจะทุบสถิติกว่า 210 ล้านบาท ตามที่โบรกเกอร์ประเมินไว้ โดยให้เป้าพื้นฐาน 3.56 บาท   นี่ยังไม่นับรวมงานใหญ่ที่จะได้อีกไม่น้อยกว่าพันล้านบาทของหน่วยราชการขนาดใหญ่ด้านความมั่นคง และยังไม่นับงานที่จับมือพันธมิตรเตรียมคว้ากันมาอีกไม่น้อย   ราคาหุ้นในกระดานจึงถือว่า Undervalue  และหากมองถึงปี 64 ราคาตรงนี้ก็ยังต่ำเกินไปด้วย

กราฟถึงจุดแนวรับสำคัญ

กราฟ ITEL ย่อตัวลงมาทดสอบเส้นแนวรับสำคัญซึ่งเป็นแนว Oversold โดยทางเทคนิคจะเป็นแนวทยอยสะสม ซึ่งหากเด้งตัวผ่าน 2.80 บาทได้สำเร็จจะหลุดกรอบสามเหลี่ยมกดทับ และพุ่งไปยังแนวต้าน 3.40 บาทได้ต่อไป  แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com