TVD จัดหนักอัด‘บิ๊กแคมเปญ ดันยอดขายQ3กระฉูด (22/09/63)

68

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านช่องทางทีวีและออนไลน์ โดย “นายธนะบุล มัทธุรนนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ยอดขายเดือน ก.ย. 63 คาดจะเติบโตโดดเด่น เนื่องจากบริษัทได้จัดแคมเปญใหญ่คืนกำไรผู้บริโภค “9.9 Super Sale ลดสุดพลัง ช้อปไม่ยั้ง รับไม่อั้น” ตั้งแต่วันที่ 9-30 ก.ย.นี้ ด้วยการจัดสินค้าชุดใหญ่ลดกระหน่ำสุดคุ้ม ส่วนยอดขายสินค้าทางช่องทางทีวีโฮมช้อปปิ้ง คอลล์เซ็นเตอร์ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆก็ยังเติบโตได้ดี ดังนั้นมั่นใจผลงานไตรมาส 3/63 จะเติบโตต่อเนื่อง

ลุยขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ

โดยในช่วงไตรมาส 3/63 บริษัทได้มุ่งเน้นขยายไลน์สินค้ากลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้นเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ โดยเฉพาะการมุ่งเน้นเพิ่มพอร์ต “กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร” ทั้งอาหารสดและอาหารแห้งที่เป็นของดีในแต่ละชุมชนหรือจังหวัด เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนมาสั่งซื้ออาหารทางออนไลน์เพิ่มขึ้น รวมถึงเจรจากับโครงการโรงแรม รีสอร์ตและที่พักต่างๆ เพื่อนำเสนอแพ็กเกจที่พักในราคาพิเศษ หลังจากภาพรวมการท่องเที่ยวมีแนวโน้มฟื้นตัว จากการที่รัฐบาลได้ออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศอย่างเต็มที่

จับมือ MOMOเพิ่มสินค้าทำเงิน

สำหรับความร่วมมือกับบริษัทพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งจากไต้หวันอย่าง Momo.com Inc. (MOMO) ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ใน “ธุรกิจทีวีโฮมช้อปปิ้งและอี-คอมเมิร์ซ” บริษัทสามารถผสมผสานความร่วมมือในการจัดหาสินค้า เพื่อเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่างๆ ที่มีความหลากหลาย โดยภายในสิ้นปี 63 ต้องการเพิ่มสินค้าขึ้นเป็นกว่า 10,000 รายการ จากปัจจุบันที่มีสินค้า 4,000-5,000 รายการ พร้อมเดินหน้าขยายช่องทางขายทุกช่องทาง ทั้งทีวี และแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแข่งขันและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ บริษัทในฐานะผู้นำตลาดทีวีโฮมชอปปิ้งในไทย

www.mitihoon.com