เด็กแนว (บ่าย) DOD Q3 โตสุดแรง คำนวณเป้า 13 บ. (23/09/63)

603

>>DOD Q3 โตสุดแรง คำนวณเป้า 13 บ.

ยัง ยังไม่จบโควิด  แถมยังระบาดกันรอบสอง รอบสามในต่างประเทศซะอีก แบบนี้วิตามิน อาหารเสริม ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยนะขอบอก  ต่างประเทศระดมสั่งซื้อว่านหางจระเข้  วิตามินซีบ้านเราจนต้องบอกว่าเคยขาด และการติดรอบสองนี้ทำให้ยอดขายวิตามินยังมาแรง
DOD ต้องบอกว่ามาถึงจุดที่รายได้ขยายตัวอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ Q2 เป็นต้นมา ดังจะเห็นได้จากกำไรพุ่งขึ้น 350% เป็นผลจากการปรับโครงสร้างทีมขาย  สินค้า และนโยบายการจำหน่ายตั้งแต่ปีก่อน จนมาได้รับอานิสงส์บวกจากโควิด ทำให้ยอดสั่งซื้อออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศทะลักรุนแรง
Q3-Q4 จะเป็นไตรมาสที่แรงกว่า เพราะการผลิตตอนนี้ใกล้เต็มกำลัง ขณะที่ Q4 จะมีสินค้าเพื่อสุขภาพออกใหม่ และจะทำให้รายได้  อัตรากำไรเติบโตขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญขนาดนั้นเลย ผู้บริหารมีความมั่นใจมาก ซึ่งเด็กแนวประเมินแบบ conservative หาก 2 ไตรมาสที่เหลือโตไตรมาสละ 15% จาก Q2 จะทำให้กำไรทั้งปีทะลุ 260 ลบ. ทุบสถิติกำไรไปไกล และ EPS ไม่น้อยกว่า 0.65 บาท ทำให้ FWD-Pe เหลือ 15 เท่า ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 30 เท่า  คำนวณเป้าราวๆ 13 บาท ขนาดนั้นเลย

กราฟโครงสร้าง V-shape

กราฟ DOD มีโครงสร้างของการปรับตัวขึ้นแบบ V-shape เต็มฟอร์ม ขณะที่แท่งเทียนได้ Breakout เส้นกดทับขึ้นมาแล้ว  โดยการปรับตัวขึ้นจะไปทดสอบที่แนว 12-13 บาทซึ่งเป็น high ของรอบก่อน
www.mitihoon.com