ทรูไอดี จับมือ ช่อง3 คัดสรรละครดัง และทีวีออนไลน์ จัดเต็มแบบดูสดและดูย้อนหลัง ครบทุกแพลตฟอร์มทางทรูไอดี แอป,เว็บ และกล่อง TrueID TV

394

มิติหุ้น – คอละครไทย มีเฮ! ทรูไอดีเดินหน้ารุกตลาดคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง ประกาศจับมือกับช่อง3 ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงสำหรับทุกคน คัดสรรละครดัง และทีวีออนไลน์ ทั้งแบบดูสดและดูย้อนหลัง ขึ้นแพลตฟอร์มทรูไอดี จุใจกับละครดังช่อง3 กว่า 40 เรื่อง ซึ่งคัดสรรมาให้ทั้งละครใหม่ และละครสุดฮิต อาทิ ซ่อนเงารัก, ทุ่งเสน่หา, เมียอาชีพ, ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋, เพลิงพลางเทียน, นาคี, กรงกรรม และบุพเพสันนิวาส ไม่พลาดกับรายการข่าวดัง อาทิ เรื่องเล่าเช้านี้ แบบเรียลไทม์ผ่านช่อง 3 HD ออนไลน์ ที่ดูฟรีทุกเครือข่าย ภาพ HD สามารถรับชมได้ครบทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง 3 ช่องทาง ผ่านแอปฯ, เว็บ https://tv.trueid.net/live/ch3-hd และกล่อง TrueID TV

กรงกรรม
กรงแห่งกรรม เป็นบ่อลึกที่เอ่อขังความสกปรกโสมมไว้ พอถึงคราวที่กระแสกรรมชักนำคนหลายชีวิตไหลหลั่งเข้ามา ด้วยแรงรัก แรงแค้น และแรงอาฆาตมาดร้าย มุ่งหมายความพินาศหายนะ แต่ทุกคนก็อ้างเหตุผลและความชอบธรรมของตนทั้งนั้น ถึงแม้ว่า เรณู จะมาสู่กรงแห่งนี้ด้วยความรักความเสน่หาต่อ ปฐม ลูกชายคนโตแห่งบ้านตระกูลแบ้ แต่การเข้ามาของเธอกลับมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝด เธอจึงได้รับแรงกระแทกกลับรุนแรงจนแทบเอาตัวไม่รอด
รับชมได้ที่ https://movie.trueid.net/series/jBZZWkKebR6B/kZ1a6w1YL6oZ

บุพเพสันนิวาส
บุพเพสันนิวาส อำนาจเหนือดวงจิต จะนำพาเธอสู่อดีต… เพราะบุพเพสันนิวาสจะนำพาเรามาพบกัน​ รับชมได้ที่ https://movie.trueid.net/series/MAYDxYv7bLOo/9go1p6X1YpZQ


เมียอาชีพ
เมียอาชีพ กษิดิศ เวโรจน์ หนุ่มหล่อรวยไฮโซ ไม่ได้แร้นแค้นผู้หญิงสวยรอบตัว ยังถึงกับใจสั่นทุกครั้งเมื่อได้สบตา ชลลดา หญิงสาวผู้งดงามราวภาพฝันและเป็นทุกอย่างดั่งที่เขาได้วาดหวังไว้ทุกประการ หญิงสาวที่ถูกเรียกว่า สินค้าทดลองใช้เป็นระยะเวลาสามเดือน ไม่พอใจก็คืนสินค้าได้ แถมได้เงินค่าชดเชยอีกต่างหาก ชลลดา สินค้าทดลองใช้ ที่ผ่านการอบรมมาอย่างดี มีหน้าที่ทำทุกวิธีให้ลูกค้าตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็น Perfect Wife ยกเว้นกฎเหล็กอย่างเดียวคือ ห้ามรักลูกค้าเด็ดขาด ! เรื่องราวความสนุกสนานกำลังจะเริ่มต้นขึ้น รับชมได้ที่ https://movie.trueid.net/series/026AG9x0B60N/1Pkdjj8LXxE7

ซึ่งในอนาคตทรูไอดีมีแพลนที่จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ไทยยักษ์ใหญ่ เพื่อนำคอนเทนต์ละครไทยมาให้ผู้บริโภคได้รับชมเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ทรูไอดียังมีคอนเทนต์อื่นๆ อีกมากมาย ทั้ง แอนิเมชั่น การ์ตูนสำหรับเด็ก ละครเกาหลี หนังไทย เอเชียน และฮอลลิวู้ด คอนเทนต์กีฬา รวมไปถึงวาไรตี้สุดฮิตจากทั้งเกาหลี และจีน เพื่อครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ มากยิ่งขึ้น

www.mitihoon.com