เด็กแนว (เช้า) KIAT กำไร New high เป้า Upside 70% (28/09/63)

1684

>> KIAT กำไร New high เป้า Upside 70%

รถขนส่ง ที่ใช้สำหรับบรรทุกของเหลวในตลาดมีไม่กี่บริษัท เช่น SCN มีรถขนส่งNGV ส่วน AMA มีรถขนส่งน้ำมันพืช ขณะที่ WICE ก็เป็นรถขนข้ามแดนสินค้าอุปโภค แต่ที่มีรถจำนวนมากไว้ขนของเหลวและถือเป็นเจ้าที่มีกองรถใหญ่มากต้องยกให้ KIAT เขาล่ะ 
KIAT มีกองรถขนาดใหญ่มากกว่า 700 คัน   จัดเป็นผู้นำด้านการบริการ ขนส่งวัสดุอันตราย ขนส่งสารเคมี ขนส่งข้ามแดน ปิโตรเคมี   ล่าสุดลูกค้าในเขต CLMV กลับมาใช้งานมากขึ้น  แม้ว่าในช่วงวิกฤต จะมี lockdown แต่บริษัทกลับสามารถทำกำไรได้ทุบสถิติเฉยเลย  โดยอัตรา net margin พุ่งถึง 17% หากตัดรายการพิเศษก็ยังสูงเกิน 10% ขนาดนั้นเลย
ครึ่งแรกคว้ากำไร 88 ลบ. โตเท่าตัวจากปีก่อน และคาดว่าทั้งปีกำไรทะลุ 150 ลบ. สูงสุดเท่าที่เคยทำมา และแตกไลนในขนส่งทางอื่นอีกด้วย คอยฟังข่าวนี้ให้ดี   นอกจากนี้บริษัทย่อยได้ออเดอร์ขนส่งเกลือรายใหญ่ทางรถไฟพ่วงด้วยคอนเทนเนอร์ส่งผลบวกในระยะยาว   เด็กแนวลองประเมินกำไรปี63 น่าจะทำได้ 150 ลบ.อย่างน้อย และคำนวณด้วย PE 15 เท่าจะได้เป้าไกลถึง  0.85 บาท upside เกือบ 100%เลยนะ แบบนี้ต้องสะสมแล้ว

กราฟพุ่งทะลุแนวกดทับเป็นสัญญาณซื้อ

กราฟ KIAT ดีดตัวขึ้นผ่านแนวกดทับสร้างรูปชายธง โดย MACD ส่งสัญญาณซื้อ บ่งบอกถึงราคาหุ้นกำลังจะฟื้นตัวเข้าสู่ระยะแรกของแนวขาขึ้น โดยมีเป้าหมายของการทดสอบที่ 0.75 บาทแนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com