เด็กแนว (บ่าย) GLOCON ไม่ใช่เล่นๆ เล็งเป้า 1.60 บาท (30/09/63)

1479

>>GLOCON ไม่ใช่เล่นๆ เล็งเป้า 1.60 บาท

ปรับมุมมองใหม่ ของหุ้น GLOCON ได้แล้ว และลืมความเป็น NPP เดิมไปให้หมดสิ้น   หลังจากเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น และบริษัทใหม่หมด ทำให้ปัจจุบันธุรกิจเติบโตในรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ น่าจับตาอย่างมาก
GLOCON  เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย อาหารสำเร็จรูปแช่แข็งที่เราเดินไปตู้แช่แข็งก็เจอ ทั้ง ข้าว แกง บะหมี่ จับฉ่าย อาหารต่างๆ พร้อมกิน   รวมทั้งของทอดมากมาย ผลไม้อบแห้ง และยังมีอาหารทะเลแช่แข็ง ทั้งกุ้ง หมึก ดิ่มซำ ผักแปรรูป ส่วนบรรจุภัณฑ์แบบอ่อนก็มีซองพลาสติกต่างๆ   และบรรจุภัณฑ์แบบแข็งได้แก่ ขวดเพชร    ถือว่าหลากหลาย และเข้าสู่ช่วงได้อานิสงส์จากโควิดโดยตรง เหมาะกับการซื้อไว้กักเก็บในตู้เย็นไว้กินและใช้ในเวลาจำเป็น
ผู้บริหารเผยว่ารายได้กลับมาขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญ  และ Turnaround เป็นบวก หลังจากถอยหลังในธุรกิจเดิมมานาน  เด็กแนวมองว่าราคาหุ้นจะไม่ต่ำกว่านี้แล้ว และกำลังยกตัวขึ้นสู่ตัวเลขที่แท้จริงในอนาคต   เนื่องจากรายได้เข้า งบฯสะอาด หนี้สินต่ำ 0.46 เท่า  แบบนี้เตรียมพร้อมลุยพันธมิตร เติบโตรุนแรงแน่นอน

กราฟ Turnaround ไปยาวๆ

กราฟ GLOCON ม้วนตัวขึ้นจากแนวต่ำสุด โดย MACD ตัดขึ้นในสัญญาณกราฟ Month ซึ่งจะทำให้ในระยะยาวเป็นการเดินหน้ายกฐาน  ทั้งนี้เป้าหมายที่จะทดสอบไปได้ถึง 1.60 บาท หากผ่านได้ราคาหุ้นจะวิ่งไปเป็น Uptrend ระยะยาว
www.mitihoon.com