เด็กแนว (บ่าย) PIMO คาด Q3 ทุบสถิติกำไร (16/10/63)

949

>>PIMO คาด Q3 ทุบสถิติกำไร

ตลาด  สะดุดม็อบ กดดันหุ้นร่วงถ้วนหน้า  แต่อาจเป็นโอกาสให้เก็บสะสมหุ้นที่ปรับตัวลง หากหุ้นตัวนั้นมีแนวโน้มกำไรโดดเด่น   อย่างไรก็ตามตลาดหุ้นสหรัฐที่ยังแข็งแรง และโดยสถิติหลังเลือกตั้งหุ้นมักขึ้นนั้น เด็กแนวว่าตลาดไทยน่าจะกลับขึ้นมาได้เช่นกัน
PIMO ต้องกลับมามองหุ้นตัวนี้อีกครั้ง หลังจากที่เด็กแนวเคยแนะนำให้สะสมไปในช่วง Lockdown ไม่น่าเชื่อว่าราคาเดินหน้ายาวๆ อย่างต่อเนื่อง    ปัจจัยที่เป็นตัวกระตุ้นนั้นมาจากแนวโน้มรายได้ที่ก้าวกระโดดอย่างชัดเจน เพราะยอดขายมอเตอร์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว
PIMO มีตลาดขายมอเตอร์ใหญ่ที่สหรัฐ และออสเตรเลีย  ซึ่งใน Q3-Q4 นี้ เป็น high season ของตลาดออสเตรเลีย เพราะเข้าสู่ฤดูร้อน ทำให้มีออเดอร์สั่งซื้อเพิ่มขึ้นเท่าตัวอย่างไม่เคยมีมาก่อน   ส่วนอเมริกา ก็ยังเติบโตแรง เพราะ lockdown ทำให้คนอยู่บ้าน ยอดขายปั๊มน้ำจึงโตกระฉูด      คาดการณ์ว่า Q3 นี้ไตรมาสเดียว อาจดีกว่ากำไรรายปีย้อนหลัง 3 ปี   และเมื่อรวม Q4 น่าจะเป็นกำไรระดับ 100 ล้านบาทเป็นอย่างน้อย ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท  ประเมินเป้า 3.75 บาท หากให้พีอีเพียง  25 เท่า   ราคาตรงนี้ ยังมี Upside กว่า 63%

กราฟม้วนตัวสู่ 3 บาท

กราฟ PIMO weekly ม้วนตัวเป็นกะทะหงายใบใหญ่ โดย momentum การเหวี่ยงตัวนี้จะทำให้กราฟปรับขึ้นไปยังขอบไหล่ขวา โดยมีแนวต้านถัดไปที่ 3 บาท แนะนำ follow buy

www.mitihoon.com