บลจ.กรุงไทย จัดโครงการ Up Season by KTAM ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจชาติ

83

นางชวินดา หาญรัตนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ริเริ่มโครงการ Up Season by KTAM ขึ้น โดยมีเจตนารมณ์ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ผ่านการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอย รวมถึงกระตุ้นยอดขายของผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ด้วยการนำเสนอวิธีการท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าเช่น การใช้จ่ายผ่านโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” รวมถึงประชาสัมพันธ์ข้อเสนอพิเศษต่างๆ ของผู้ประกอบการธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร หรือกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ออนไลน์และเว็บไซต์ของบริษัท ที่รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวและข้อเสนอพิเศษต่างๆ

โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายนักลงทุน Millennial ช่วงอายุ 20-39 ปี ซึ่งเป็นประชากรหลักของประเทศ เป็นกลุ่มคนวัยทำงานที่เป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจ รวมถึงได้จัดทำวีดีโอ “ภูมิใจที่ได้เที่ยว” ไม่มีฤดูไหนอีกแล้ว…ที่คนไทยจะภูมิใจที่ได้เที่ยวเท่าฤดูนี้! KTAM จึงขอเชิญชวนคนไทยแพ็คกระเป๋า ก้าวเท้าออกมาเที่ยวเมืองไทย ไม่มีโลว์ซีซั่น ไม่มีไฮซีชั่น มีแต่ฤดูต้องเที่ยวไทย ที่เราทุกคนจะได้ร่วมด้วยช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย อัปความสุขให้พี่น้องชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิดให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง… ซึ่งโครงการดังกล่าวเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือ ติดตามวิธีใช้เงินเที่ยวเมืองไทยอย่างคุ้มค่าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.UpSeasonByKTAM.com