เด็กแนว (เช้า) MBAX กราฟบ่งชี้ new high (22/10/63)

894

>>MBAX กราฟบ่งชี้ new high

บรรจุภัณฑ์ ถุงพลาสติกยังคงโตแรง เนื่องจากเกิดการ lockdown หลายประเทศในยุโรป เอเชีย และหลายรัฐในอเมริกา โรงงานผลิตต้องหยุด ขณะที่ความต้องการถุงบรรจุอาหารมีเพิ่มขึ้นมาก ดังนั้นหุ้นกลุ่มนี้จึงเป็นช่วงขาขึ้น
MBAX เด็กแนวบอกไปแล้วว่า เป็นผู้ผลิตถุงบรรจุภัณฑ์ที่เข้าสู่ช่วงที่ดีสุดๆ ของบริษัท เพราะการเกิดโควิด ทำให้ต้องใช้ถุงบรรจุเครื่องอุปโภค บริโภค  บรรจุเวชภัณฑ์  และอาหารทุกชนิดเพิ่มขึ้นอย่างมาก จนผลิตไม่ทัน มีเท่าไรขายหมด  และบริษัทก็ใช้กำลังการผลิตเต็มศักยภาพ จนเผลอๆ อาจต้องไปจ้างผลิตเพิ่มเติมด้วย
     ครึ่งปี 63 ฟัน กำไร 100 ล้านบาท แซงกำไรรายปีของทุกปีไปแบบขาดลอย และในครึ่งปีหลัง ผู้บริหารให้ข้อมูลว่าคำสั่งซื้อในอเมริกา  ยุโรป และออสเตรเลียเต็มข้ามปี จนกำลังการผลิตเต็มศักยภาพอย่างไม่เคยมีมาก่อน  ถามต่อว่าดีจริงหรือไม่ ผู้บริหารตอบว่าคอยดูก็แล้วกัน  พูดไปเดี๋ยวจะไม่เชื่อ !!!  ขนาดนั้นเลย
     เด็กแนว ประเมิน หากครึ่งหลังโตแค่ 10% ซึ่งจะทำให้ ส่งผลให้กำไรทะลุ 200 ล้านบาท และ EPS ราวๆ 1.10 บาท  สำหรับค่าพีอีในอดีตเฉลี่ย 15 เท่า  ประเมินเบาๆ แค่ให้ PE 10 ราคาเหมาะสมก็อย่างน้อย 11 บาท ดังนั้นราคาหุ้นตรงนี้ ต้องซื้อ

กราฟม้วนตัวแบบทำ New high

 กราฟ MBAX กำลังดีดตัวขึ้น หลังจากย่อลงใกล้แนวรับของกรอบขาขึ้น  โดยการม้วนตัวนี้ เกิด buy signal ในหลายเครื่องมือ  ซึ่งคาดว่าจะผลักดันให้กราฟขึ้นแตะแนวกรอบบน มีแนวต้าน 8.80 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com