Cissa Group ผู้นำอสังหาฯ เพื่อการลงทุน เตรียมผุดเมกะโปรเจกต์ใหม่ รพ.สุขภาพและความงาม ควบ รีสอร์ทหรู สนองนโยบาย Thailand Medical Hub

693

 

มิติหุ้น-นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน กล่าวว่า บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด(Cissa Group) และบริษัท วีพลาสติก เซอเจอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด (V Plast Medical Group) ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ในรูปแบบ รพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาว เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการพิจารณาการเข้าพักในโรงแรมที่มีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างจริงจัง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ภายใต้ชื่อโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ท (Natai Medical Center & Resort)

โครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ท(Natai Medical Center & Resort) ตั้งอยู่ติดหาดนาใต้ จังหวัดพังงา สถานที่ตั้งเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับศูนย์สุขภาพพร้อมกับการพักผ่อนในรีสอร์ทหรูพรีเมี่ยม การเดินทางสะดวกสบายห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีและสนามบินนานาชาติภูเก็ตแห่งที่ 2 (พังงา) เพียง 10 นาที เท่านั้น

ซิซซา กรุ๊ป มองว่า การลงทุนในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ ความงาม และโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวในยุค New Normal เป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติในการรับมือและจัดการการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ดีในอันดับต้นๆ ของโลก ขณะที่ภาครัฐมีนโยบายผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางการแพทย์ของโลก (Thailand Medical Hub) พร้อมกับให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวและมาตรการควบคุมโรค ทำให้ไทยกลายเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อ ที่ต้องการสถานที่ปลอดภัยจากโรคระบาด สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และสถานที่พักผ่อนระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ

ดังนั้น ผู้สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาให้ความรู้ภาพรวมธุรกิจการลงทุนในรพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ทหรูระดับ 6 ดาวสามารถร่วมงานสัมมนาในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563 ที่โรงแรม Grande Center Point สุขุมวิท Terminal 21 กรุงเทพ เวลา 13.00 – 16.00 น.ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 06 2245 9289 หรือ 08 1627 5259

www.mitihoon.com