เด็กแนว (เช้า) DOD เชื่อว่าพื้นฐาน 13 บาท (26/10/63)

664

>> DOD เชื่อว่าพื้นฐาน 13 บาท

มีขึ้น  ก็ต้องมีพัก มีย่อ ก็ต้องมีดีด เรื่องธรรมดาของหุ้น   สิ่งที่นักลงทุนจะต้องจับทางหุ้นให้ได้ทางเทคนิคถือว่าสำคัญ เมื่อ Overbought ก็ต้องแบ่งขาย เมื่อ Oversold ก็ต้องทยอยซื้อ และมีเมื่อมีสัญญาณฟื้นก็ต้องกล้าลุย   แล้วจะรวยอย่างปลอดภัย
DOD  ราคาหุ้นปรับฐานลงมาตามตลาด หลังจากมีข่าวม็อบ ทำให้ราคาหุ้นตอนนี้ต่ำกว่าช่วงราคาที่เด็กแนวให้ไปก่อนหน้านี้ แต่ขอบอกว่าในเมื่อพื้นฐานไม่เปลี่ยน ก็ต้องเชื่อมั่นในตัวบริษัท   เด็กแนวเคยบอกไปว่า DOD มีธุรกิจครบวงจร ด้านการผลิตอาหารเสริม มีทีมขายที่แข็งแกร่ง  ซึ่งเท่ากับเป็นทั้งผู้ผลิต และเป็นผู้ขายทั้งปลีก และส่ง  ทั้งขายตรง และวางตามห้างสรรพสินค้า   จึงถือว่าแข็งแกร่งสุดในกลุ่มนี้ และผลจากโควิดดันยอดขาย Q2 กำไรพุ่งขึ้น 350%
คาดว่า Q3-Q4  จะโตแรงไม่แพ้กัน เพราะกำลังการผลิตเต็มที่  ขณะที่บริษัทยังคงมีแผนงานที่จะเติบโตทั้งทางตรง และการร่วมพันธมิตรอย่างที่ผ่านมา ดังนั้นเชื่อว่าการก้าวกระโดดเป็นเจ้าใหญ่ในธุรกิจถือว่าไม่ควรคลาดสายตา สำหรับเป้าหมายยังคงเดิมหากให้กำไรทั้งปีทะลุ 260 ลบ.  FWD-PE เหลือ 15 เท่าเป้าราวๆ 13 บาท จึงไม่น่าจะเกินความเป็นจริง   ขนาดนั้นเลย

► กราฟม้วนตัวขึ้นรอบใหม่

กราฟ DOD ดีดตัวขึ้นหลังจากปร้บฐาน  ซึ่งหากประเมินกราฟ 60 นาที จะเห็นการตัดผ่านแนวกดทับ และทะลุสามเหลี่ยมเป็นสัญญาณซื้อ โดยมีแนวต้าน 9.50 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com