เด็กแนว(บ่าย)-NEX สัญญาณซื้อรอบใหม่

861

NEX สัญญาณซื้อรอบใหม่

ประเมินได้ว่า  NEX ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ EA เต็มตัว  จะเป็นบริษัทที่รับงานด้านยานพาหนะทุกรูปแบบที่เป็น EV  จาก EA และพันธมิตรโดยตรง   ทั้งส่วนของรถ และระบบทั้งหมด จะหาใครใหญ่เท่านี้คงยาก ถ้ามาถึงมือของกลุ่ม EA

การเปลี่ยนแปลงของของ NEX เด็กแนวเคยเล่าให้ฟังไปตอนต้นเดือนแล้ว   และพัฒนาการของบริษัทก็เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง   โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าถือหุ้นกิจการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับยานพานะ  เช่นเข้าไปซื้อบริษัทซิงเกิ้ล พอยท์ เอ็นจิเนียริ่ง ทำธุรกิจชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์   เข้าไปซื้อบริษัท    แอ๊บโซลูท แอสเซมบลี่ จำกัด   ที่ผลิต  ประกอบรถบัส  มินิบัส ไฟฟ้า และดีเซลที่มีกำลังการผลิต 3,000 คันต่อปี          เข้าซื้อบริษัท บลี่ เซอร์วิส ที่รับงานซ่อมบำรุงรถบัส 500 คันเป็นเวลา 14 ปี

ปี 64 น่าจะแสดงตัวเลขรายได้อย่างชัดเจนแบบก้าวกระโดด จากงานบริการ ซ่อมบำรุง  การส่งมอบรถและงานระบบ พลิกโฉมเป็นหุ้นกำไรโตจากเดิมที่ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด  เด็กแนวจึงมองว่าราคาหุ้นน่าจะไปไกลกว่านี้   การประเมินตัวเลขเคยให้ดูไปแล้วย้อนกลับไปอ่านได้ในบทความต้นเดือน  แล้วจะเห็นว่าหุ้นตัวนี้อาจไม่ธรรมดา

กราฟตั้งลำพร้อมกระชาก

กราฟ NEX  กลับมาม้วนตัวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง หลังจากปรับฐานช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา   จุดสำคัญคือเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามกำลังจะม้วนตัวขึ้น เป็น Buy signal ซึ่งประเมินแนวต้านแรก 5 บาท  แนะนำซื้อ

โดย ม้าเฉียวดูหุ้น The Future

www.mitihoon.com