เด็กแนว (บ่าย) TPS กลับสู่แนวขาขึ้น (04/11/63)

527

>> TPS กลับสู่แนวขาขึ้น

NASDAQ ยังคงวิ่งแรงในตลาดหุ้นสหรัฐ   ทั้งนี้ได้รับปัจจัยบวกจากกลุ่มไอซีทีที่ผลประกอบ การเติบโตก้าวกระโดดจากอานิสงส์ของโควิด การทำงานที่บ้าน รวมทั้งการเปิดตัวโทรศัพท์ และโทรคมนาคมใหม่ๆ ที่ใช้ระบบ 5G ดังนั้นจึงทำให้หุ้นกลุ่มนี้ยังคงน่าจะเติบโตต่อไปถึงกลางปีหน้าเป็นอย่างน้อย
TPS   หุ้นน้องใหม่อีกตัวที่มีความชำนาญด้านการขายอุปกรณ์ และวางระบบโทรคมนาคมโดยตรง ทั้งองค์กรขนาดใหญ่ ไปจนขนาดเล็ก ทั้งเอกชนและราชการ    ซึ่งมีการบริการครบวงจรช่วยให้หน่วยงานต่างๆ เชื่อมต่อระบบในการทำงานอย่างราบรื่น
TPS นำเข้าอุปกรณ์อิเล็คโทรนิคส์ ระดับโลกเข้ามาติดตั้งให้ลูกค้า ตามความต้องการทั้ง Hardware และ Software ติดตั้งระบบการจัดเก็บข้อมูล ระบบสแกนใบหน้า ระบบยืนยันตัวตน ที่ตอนนี้มีความต้องการใช้มาก  คาดหมายเลยว่ากำไรจะเติบโตเร็ว หากประเมินกำไรปีนี้แค่ 65 ล้านบาท จะมีราคาเหมาะสมที่ PE  15 เท่า อยู่ที่ 3.20 บาท ปีหน้าสูงกว่านี้เยอะ จับตาการคว้างานใหม่ๆ  ให้ดี เพราะมีงานขนาดใหญ่ส่อแววคว้าได้ไม่ยาก

กราฟ สัญญาณซื้อ

 กราฟ TPS หลุดแนว Uptrend ลงมาแต่กำลังดีดตัวกลับ โดยการตัดผ่านแนวกรอบสามเหลี่ยมนี้คือ Buy signal ที่จะทำให้ราคามีโอกาสม้วนกลับไปเข้ากรอบขาขึ้นอีกครั้ง  โดยมีแนวต้านที่ 2.90 บาท

www.mitihoon.com