เด็กแนว (เช้า)-NYT ราคานี้เก็บไว้ ไม่มีแพ้

1281

โจ ไบเดน กำลังจะชนะการเลือกตั้ง ในขณะที่เด็กแนวกำลังเขียนบทความนี้ และนักวิเคราะห์ทั่วโลกมองตรงกันว่า สงครามการค้าจะคลายตัวลงมาก  แตกต่างจากช่วงที่ทรัมป์เป็นผู้นำ  ดังนั้นการค้าระหว่างประเทศจะดีขึ้นมาก  และกลุ่ม Logistic ถือว่าน่าสนใจที่สุดกลุ่มหนึ่งก็ว่าได้

NYT   ยังเป็นตัวที่เด็กแนวสนใจต่อจากสัปดาห์ก่อน  เพราะราคาหุ้นยังไม่สะท้อนธุรกิจที่กำลังฟื้นจากช่วงแย่สุดๆ ใน Q2   ทั้งนี้ธุรกิจของ NYT ถือว่าโดดเด่นด้านเป็นผู้นำการเป็นท่าเทียบเรือส่งออก  ที่มีท่าเทียบเรืองขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง  และอุตสาหกรรมยานยนต์กลับมาฟื้นตัวจึงทำให้รายได้ของธุรกิจกลับมาจากการรับฝาก   ทำความสะอาด และส่งออก

ส่วน การไปซื้อหุ้น ซีฮอร์สเฟอร์รี่ ให้บริการขนส่งรถบรรทุกจากฝั่งตะวันออกไปตะวันตก จะทำรายได้เพิ่มขึ้นมาก  โบรกมอง Q3 กำไรเติบโต 50% QQ และทั้งปีคาดกำไรโต 20% และไปก้าวกระโดดปีหน้า  ให้เป้า 4.35 บาท  น่าทยอยสะสมอย่างมาก เพราะเป็น Logistic ที่ laggard กลุ่ม

กราฟอยู่ในระดับ bottom

กราฟ NYT อยู่ในระดับต่ำมาก ขณะที่ผลประกอบการฟื้นตัวแล้ว   ทั้งนี้ Stochastic ม้วนตัวขึ้นไม่สร้าง low สวนทางกราฟที่ Down trend  ส่งสัญญาณ Divergence ให้สะสมระยะกลางได้เลย เพราะกราฟกำลังจะ Bottom out

www.mitihoon.com