เด็กแนว (บ่าย)-J กำไรโตแรง ให้เป้า 2 บาท

482

J กำไรโตแรง ให้เป้า 2 บาท

ช่วงนี้  แจ้งงบ ตลาดก็ผันผวน  แถมมาเจอปัจจัยทั้งวัคซีน  การเลือกตั้งสหรัฐ  ค่าบาทแข็ง ทำให้หุ้นในแต่ละกลุ่มมีการเคลื่อนไหวในทิศทางที่แตกต่างกัน  แต่สิ่งที่น่าสนใจคือหุ้นหากผลประกอบการดี แนะนำว่ายังต้องสะสมไว้ต่อเนื่อง

J (Jass Asset)  แจ้งกำไร 26 ล้านบาทจากขาดทุน 16 ล้านบาทปีก่อน ทำให้กำไร 9 เดือนสูงกว่ากำไรทั้งปีย้อนหลัง 5 ปี และหากรวมไตรมาส 4  ที่จะมีการรับรู้รายได้จากศูนย์การค้าเปิดใหม่ที่อมตะซิตี้แล้ว น่าจะทำให้กำไรทั้งปี 63 ทุบสถิติสูงสุดตลอดกาลก็ว่าได้     หลังแจ้งผล Q3 พบว่าค่า PE ลดลงจาก 20 เท่า เหลือแค่ 10 เท่าถือว่าก้าวกระโดดด้านการทำกำไร และมีพีอีต่ำสุดกลุ่มค้าปลีกไปแล้ว

เป้า ที่เหมาะสมของ J ประเมินไม่ยากแล้ว เพราะนอกจาก PE ต่ำ ราคายังต่ำกว่า Book ที่สูงถึง 1.64 บาท  ซึ่งควรจะเป็นราคาที่ขึ้นไปถึง  แต่จริงๆ แล้วเด็กแนวมองหุ้นตัวนี้ไกลกว่านั้น เนื่องจากได้รับแรงผลักดันจากแม่ JMART ที่จะสร้างมูลค่าให้ลูกๆ  ด้วยขนาดของ  wealth เพิ่มขึ้นทั้งราคาและสินทรัพย์  จึงสรุปได้เลยว่าหุ้นตัวนี้ยังต้องไปอีกยาวๆ

กราฟโครงสร้าง V-shape

กราฟ J อยู่ในช่วงของการดีดตัวขึ้นตามโมเมนตั้มของโครงสร้าง V-shape อีกทั้ง MACD มีการตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ ซึ่งจะส่งเสริมให้กราฟเดินหน้าไปยังเป้าหมาย  1.50 บาท และปลายแขนขวาที่ 2 บาท ต่อไป

www.mitihoon.com