“อารียา พรอพเพอร์ตี้” ลุยตลาดไตรมาส 4 เปิดโครงการใหม่ Como Botanica บางนา ตอบโจทย์คนเมืองที่ถวิลหาความเป็นธรรมชาติ

135

 

 

มิติหุ้น-อารียา พรอพเพอร์ตี้ (Areeya Property) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ลุยตลาดไตรมาส 4 ส่งท้ายปี 2563 เปิดตัวโครงการใหม่ Como Botanica (โคโม่ โบทานิก้า) บางนา โดดเด่นด้วยงานออกแบบสไตล์  Modern Tropical สถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์เขตร้อน ภายใต้คอนเซปต์ Urban Botanical เจาะกลุ่มคนที่รักการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ชูจุดเด่นทำเลศักยภาพ ใกล้แหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  อยู่ในสังคมส่วนตัวเพียง 108 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท เปิด Pre-Sales ให้จองโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อารียา มีความภาคภูมิใจที่จะส่งโปรดักส์ล่าสุดให้กับกลุ่มคนรักบ้านที่หลงใหลการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการเปิดตัวโครงการ Como Botanica บางนา ภายใต้คอนเซปต์ Urban Botanical ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical เน้นการสร้างสเปซที่โปร่งโล่งขนาดใหญ่ เส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย และการนำพืชป่าเมืองร้อนไม้ใบมาใช้ในการตกแต่ง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเสมือนว่าในทุกๆ วัน คือ การพักร้อนในวันหยุด

และในคอนเซปต์นี้เอง อารียา จึงมองเห็นอีกหนึ่งทาร์เก็ตที่ถือว่าเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ในเทรนด์สังคมไทยในปัจจุบัน คือ กลุ่ม Urban Lifestyle ที่แม้จะเป็นคนเมืองรุ่นใหม่ แต่ก็ยังมีความถวิลหาในธรรมชาติ ชอบการใช้ชีวิตพักผ่อนตามต่างจังหวัด หรือชอบไปร้านกาแฟที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวขนาดใหญ่ ซึ่งโครงการ Como Botanica บางนา ได้ดึงจุดเด่นเหล่านี้ยกมามอบให้กับทุกคนแล้วที่บ้าน ให้เป็นบ้านที่ทำให้คุณตื่นมาจิบกาแฟยามเช้าได้ในสวนหลังบ้าน ที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน ซึ่งรูปแบบบ้าน คือ บ้านใหญ่ 2 ชั้น 4 ห้องนอน บนสังคมส่วนตัวเพียง 108 ยูนิต โดยแต่ละยูนิตมีพื้นที่เริ่มต้น 41.7 ตารางวา(ตร.ว.) พร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีขนาดพื้นที่กว้างขวางเพื่อรองรับทุกคนในครอบครัว

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการ คือ มีระบบ Zero Waste จัดการขยะแบบครบวงจร โดยทุกๆ บ้านจะมีถังสำหรับจัดการขยะแบบบูรณาการ (integrated bin) ขณะที่ลูกบ้านยังสามารถจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอปพลิเคชัน “Recycle Time” ของอารียา ที่แปลงขยะให้มีมูลค่า ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มและบริหารจัดการโดยอารียา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลังอีกด้วย

โครงการ Como Botanica บางนา สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า19 ไร่  ตอบรับกับความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ บนทำเลทองใจกลางย่าน “หัวใจบางนา” ด้วยระยะทางที่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียงห้านาที และห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรีและทางด่วนวงแหวนรอบนอกเพียงสามนาทีเท่านั้น พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งรายล้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ทั้งใกล้แหล่งช็อปปิ้งดัง

“อารียา สร้างบ้านโดยเน้นการวาง Segmentation ไม่ว่าบ้านจะราคาที่เท่าไหร่ สิ่งที่ลูกค้ามองหา คือ คุณภาพ และคอนเซปต์บ้านที่ตรงความต้องการ โดย COMO Botanica บางนา เป็นโปรดักส์ล่าสุดที่เราตั้งใจรังสรรค์ให้ออกมาตรงกับกลุ่มที่วางไว้ นั่นคือ กลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความเป็นธรรมชาติ ดีไซน์รูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเอง ตรงนี้เองที่ได้นำมาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อให้ลูกบ้านที่ซื้อโครงการได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในสิ่งแวดล้อมโครงการที่ดี เพราะ อารียา ไม่ได้แค่ออกแบบบ้าน แต่เรายังออกแบบชีวิต ความเป็นอยู่  และสังคมอีกด้วย

ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่า COMO Botanica บางนา จะตอบโจทย์ตามกลุ่มที่เราตั้งไว้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท โดยจะเปิด Pre-Sales วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1797” คุณวิวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

www.mitihoon.com