เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พลิกโฉมชั้น 4,5,6 เตรียมเปิดคลังเรียนรู้ใจกลางเมือง Education Zoneดึงติวเตอร์ชื่อดังเมืองไทยกว่า 18 แห่ง

68

 

มิติหุ้น – เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินหน้าสู้โควิด – 19 ดิสรัปชัน รุกขยายฐานลูกค้าคนไทย เข้าถึงกลุ่มวัยทีน คนรุ่นใหม่ วัยทำงานอย่างต่อเนื่อง  พลิกโฉมปรับพื้นที่ พร้อมตอกย้ำเป็นแห่งเรียนรู้ใจกลางเมือง ดึงติวเตอร์ชื่อดังทั่วเมืองไทยกว่า 18 แห่ง รวมเป็น Learning Hub บนพื้นที่กว่า 6,000 ตรม. เตรียมเปิดม.ค. 64 เชื่อช่วยกระตุ้นยอดผู้ใช้บริการของศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นกว่า 45,000 คนต่อเดือนแน่นอน

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตามที่มีกระแสข่าวลือที่ว่าบริเวณชั้น 6 ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นพื้นที่ร้าง ขอชี้แจ้งว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยตามแผนแล้ว ตอนนี้ทางศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กำลังอยู่ในระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ โดยตั้งเป้าว่าจะขยายฐานลูกค้าคนไทยให้มากขึ้น โดยเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เด็กนักเรียน นิสิตนักศึกษา และวัยทำงาน เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ เพิ่มขึ้น พร้อมกับดำเนินการปรับโฉมใหม่ โดยโซน D ชั้น 4,5,6 ที่มีพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตารางเมตร ทางศูนย์ฯ ได้ปรับโฉมให้เป็น Learning Hub ซึ่งคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว และพร้อมจะเปิดให้บริการในต้นเดือนมกราคม 2564 ตอนนี้ได้รับการตอบรับจากติวเตอร์ต่าง ๆ ที่มาเปิดถึง 18 แห่งด้วยกัน โดยสถาบัน KPH ได้เปิดบริการแล้ว ส่วนสถาบันอื่น ๆ จะเริ่มทยอยเปิดอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า อย่าง On demand, อ.ปิงดาวองซ์ , Sup K, Excellent , ภาษาไทย อ กอล์ฟ , บ้านวิชาการ , We by brain , Nisit tutor, Dr.Ov English, Math Logik, The BTS,  ครูพล สอนสังคม, A.Big Center กวดวิชา เคมี อ.บิ๊ก, English Simon เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสถาบันการศึกษาอีกหลายแห่งที่สนใจมาเปิดและทางเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กำลังดูพื้นที่ ที่เหมาะสมอยู่ ในอนาคตเราจะมีสถาบันกวดวิชาเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าแน่นอน”

นายสมพล กล่าวเพิ่มเติม “ผมมั่นใจว่าการที่เราเป็น Learning Hub ศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้จะทำให้ยอดผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ เพิ่มมากขึ้นแน่นอน โดยตั้งเป้าว่าจากกลุ่มนักเรียน เด็กนักเรียน นิสิตนักศึกษา จะมาถึง 1,500 คน ต่อวัน และในหนึ่งเดือนเราจะมียอดผู้ใช้บริการถึง 45,000 คน หรืออาจจะมากกว่านั้น เนื่องจากเรามีการปรับร้านค้าต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สไตล์คนเมือง ทั้งดึงพันธมิตรที่เป็นร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ มาเปิด หรือร้านอร่อยระดับตำนานที่ขึ้นชื่อของย่านพระราม 4 มารวมไว้ที่นี่ทั้งหมด อีกทั้งจัดกิจกรรมอีเวนต์ (Lifestyle Event) ทั้งคอนเสิร์ตไอดอล เอ็กซ์เชนจ์ (Idol Exchange) ทุก ๆ วันเสาร์อาทิตย์ ต้นเดือน หรือการประกวดเต้น MBK COVER DANCE, MBK J-POP จนเกิดเป็นจุดนัดพบของคนชอบกิจกรรมเดียวกัน อีกด้วย”

www.mitihoon.com