เด็กแนว (บ่าย) ASIAN กำไร new high ราคาต้องไกล (17/11/63)

774

>>ASIAN กำไร new high ราคาต้องไกล

ยังจำได้ ช่วง lockdown จะมี trend เกิดขึ้นทั่วโลกคือ คนอยู่บ้าน  อาหารกักตุนขายดี อาหารส่งตามบ้านยอดขายพุ่ง  ขณะที่อาหารสัตว์ขายดีไม่แพ้อาหารมนุษย์ เพราะคนเลี้ยงสัตว์มาก ก็เลยดูแลกันอย่างใกล้ชิดส่งผลให้ยอดขายอาหารสัตว์ทุกชนิดโตรุนแรงมาก
ASIAN  เป็นบริษัทที่ ตัดสินใจด้านธุรกิจได้ถูกทาง  คือ ลดขนาดธุรกิจอาหารแช่แข็ง เนื่องจากอัตรากำไรก็ลดลง คู่แข่งมาก  ปัญหาระหว่างประเทศก็มีไม่น้อย    จึงปรับโครงสร้างธุรกิจเน้นขายอาหารสัตว์ อาหารสัตว์น้ำ จนทำให้ยอดรายได้พุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วเกินคาด
กำไร 9 เดือนของบริษัท 607 ล้านบาท ทุบสถิติกำไรสูงสุดของทุกปีไปแล้ว  นักวิเคราะห์ประเมินใน Q4 ก็ยังทุบสถิติเช่นกัน   ขณะที่บริษัทยังมีแผนขยายธุรกิจเพิ่มขึ้น และอาจรุกเข้าซื้อกิจการเพื่อเติบโตก้าวกระโดด  ปัจจุบันมีการผลิต อาหารสัตว์ให้แบรนด์ดังทั่วโลก อาหารแช่แข็ง อาหารทานเล่นมากมายหลายชนิด  และยอดส่งออกสหรัฐพุ่งขึ้นมาก ยิ่งมี lock down รอบสองนี้ ก็ยิ่งทำให้บริษัทมียอดขายพุ่งขึ้นไม่หยุด   ราคาเป้าหมายโบรกมอง 15 บาท มี Upside ถึง 32% สะสมก่อนไป new high

กราฟ ถึงจุด ซื้อ ที่ Oversold

 กราฟ  ASIAN ปรับตัวลงจากแนว Overbought  จนล่าสุดเกิด Oversold ซึ่งทำให้ราคามีโอกาสฟื้นตัวในเร็วๆ นี้โดยคาดต้านแรก 12 บาท จากนั้นจะกลับไปยัง 13 บาทได้ แนะนำเข้าสะสมที่แนวนี้

www.mitihoon.com