ทีเอ็มบี อัปเกรดบัญชี ​“ออลล์ฟรี” ปลดล็อกทุกข้อจำกัดให้คนไทย “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน”

70

มิติหุ้น -นางสาวนันททพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือ บมจ.ธนาคารทหารไทย เปิดเผยถึง ทีเอ็มบีได้ร่วมกับธนาชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์ ที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล ซึ่งลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 63 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ทีเอ็มบีได้ร่วมกับธนชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์ ที่ช่วยพัฒนาประสบการณ์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล ซึ่งลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

“สิทธิประโยชน์เรื่องประกันอุบัติเหตุฟรี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเป็นปัจจัยผลักดันให้จำนวนการเปิดบัญชีออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้น ​500,000 บัญชี และมีฐานเงินฝากออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อนหน้านี้ โดยจะมีลูกค้าที่ได้รับความคุ้มครองรวมกว่า 1.5 ล้านราย และให้วงเงินคุ้มครองกว่า 750,000 ล้านบาทในสิ้นปีนี้ ส่วนปี 64ตั้งเป้ามีบัญชีเพิ่มอีก 3ล้านบัญชี” นางสาวนันทพร กล่าว

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า ล่าสุดทีเอ็มบีสร้างปรากฏการณ์ใหม่เปิดตัว บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และลูกค้าไม่ต้องพกบัตรอีกต่อไป ตอกย้ำแนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” อย่างแท้จริง เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล แทนการออกบัตรจริง แต่ยังคงได้สิทธิประโยชน์และทำธุรกรรมได้ ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมเหมือนเดิม ใช้กดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนาชาต หรือชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยการแจ้งตัวเลขบัญชีได้

​www.mitihoon.com