เด็กแนว (บ่าย) SIS เติบโตสุดขั้ว เป้าไกล 24 (27/11/63)

902

>>SIS เติบโตสุดขั้ว เป้าไกล 24

กลุ่มไอที กลับมาน่าสนใจอย่างมาก ด้วยหลายปัจจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง supply ต่างๆ กลับมามีมากขึ้นในตลาด เพราะโรงงานกลับมาผลิต  อีกทั้ง ชิปประมวลผลที่เป็น Generation10 เพิ่งเปิดตัว  ขณะที่ฝั่งโทรศัพท์ก็อยู่ในช่วงเข้าสู่ 5G เต็มตัว ดังนั้นผู้ขาย และวางระบบไอที จึงเป็นช่วงขาขึ้นอย่างชัดเจน
SIS ผู้ค้าส่งอุปกรณ์ไอทีรายใหญ่ ที่กลับมียอดขายเติบโตสวนทางโควิด โดยได้อานิสงส์ของ WFH ผ่านการขายผ่านซาปั๊ว และการขายส่งแบบ Online ที่โตระเบิดระเบ้อ จนกำไรแข็งแกร่งในทุกไตรมาส รวม 9 เดือน ฟาดกำไรไปแล้ว 430 ลบ.สูงกว่ากำไรปีก่อนไปแล้ว นี่คือของจริง
Q4 คาดกำไรจะ new high เพราะยอดขายมือถือพุ่ง  โดยเฉพาะแบรนด์จีน Mi รุ่นใหม่และอุปกรณ์ Xiaomi คาดจะสร้างกำไรเติบโตแรง  ซึ่งโบรกให้กำไรทั้งปี 63 สูงกว่า 600 ลบ. ทุบสถิติสูงสุดที่เคยทำได้  และให้เป้าหมายส่วนใหญ่ค่อนข้างตรงกัน 24 บาท ซึ่งจะเป็นราคาหุ้นสูงสุดเช่นกัน  เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้น่าสะสม ด้วยพื้นฐานแกร่ง  เทรนด์มา ค่าพีอีต่ำ 10

กราฟเกิดสัญญาณซื้อแบบ Tower

กราฟ SIS ดีดตัวขึ้นเป็นแท่งยาวแบบ Tower ขณะที่ Stoch เกิดสัญญาณซื้อจาก Oversold  ซึ่งเป็น Buy signal ในที่ต่ำ จะมีแนวการวิ่งยาว  ดังนั้นแนะนำซื้อ

www.mitihoon.com