TOAปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ หนุนรายได้ปี64ขยับโต10%

412

ผู้สื่อข่าวมิติหุ้นรายงานว่า บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีทาอาคารและผลิตภัณฑ์ปกป้องพื้นผิวแบบครบวงจรในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยนายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้สร้างโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่ “WHO Service” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยโซลูชั่นงานก่อสร้างและซ่อมแซมบ้านครบระบบ โดยทีมช่างผู้รับเหมามืออาชีพ

พร้อมทั้ง “MEGA PAINT Warehouse” ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและบริการครบวงจร  โดยบริษัทคาดจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ และสนับสนุนให้รายได้ในปี2564 เติบโตเพิ่มขึ้น 10% ซึ่งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาที่ได้เปิดตัวบริการ บริษัทมีรายได้เข้ามาแล้วประมาณ 22 ล้านบาท

สำหรับบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ “WHO Service” จะบริการด้วยทีมช่างที่ผ่านการตรวจสอบและคัดเลือกจาก TOA เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้และมั่นใจได้ 100% ด้วยบริการอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอน

ทุ้งนี้ TOS จึงนำมาต่อยอดสู่โมเดลธุรกิจผ่านคู่ค้าร้านขายสี (Retail Dealers)  กว่า7,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นการพัฒนาธุรกิจให้ร้านขายสีแบบดั้งเดิมได้กลายเป็น ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง  (Light Construction Materials) และบริการแบบครบวงจร ในชื่อ “MEGA PAINT Warehouse” ครบ จบ ในที่เดียว ทั้ง

บริษัทตั้งเป้าภายใน 3 ปี จะมีร้าน “MEGA PAINT Warehouse” เกิดขึ้นมากกว่า 50 สาขา ครอบคลุมในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ โดยภายในต้นปี 2564 จะเปิด 3 สาขาแรกอย่างเป็นทางการ ได้แก่                   สาขาซิตี้ โฮมมาร์ท (บางบอน), สาขานวการ .ปทุมธานี, สาขาสมาร์ทเพ้นท์ (.ราชพฤกษ์) ซึ่งโมเดลธุรกิจแพลตฟอร์มใหม่นี้ จะเป็นแรงสนับสนุนสร้างการเติบโตของบริษัทพร้อมกับการพลิกฟื้นของเศรษฐกิจไทยในปี 2564 ได้อย่างแน่นอนนายจตุภัทร์กล่าว