“สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์” ดึงอดีตกุนซือ SKY ปั้นธุรกิจ OTO เข้าโหมดเติบโตรอบใหม่

490

มิติหุ้น-“สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์” ผู้ถือหุ้นอันดับสอง OTO ดึงอดีตทีมผู้บริหาร SKY เข้ามาเสริมทัพ พร้อมลุยขยายตลาด High Margin ปั้นธุรกิจเข้าโหมดการเติบโตรอบใหม่

นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ นักลงทุน VI และถือหุ้นใหญ่อันดับสอง บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า อดีตทีมผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถในธุรกิจด้านเทคโนโลยีและการสื่อสาร ซึ่งมีส่วนสำคัญในการผลักดันธุรกิจ บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) (SKY) เติบโตอย่างก้าวกระโดด ได้เข้ามาร่วมลงทุน OTO เนื่องจากมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของบริษัท และคาดว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2564   จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการขยายไลน์ธุรกิจใหม่

เราได้อดีตทีมผู้บริหารของ SKY เข้ามาเสริมทัพ ผ่านการเข้าซื้อหุ้นบิ๊กล็อต ซึ่งมั่นใจว่าจากประสบการณ์ ละคอนเน็คชั่นของทีมผู้บริหาร จะมีส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันธุรกิจของ OTO เข้าสู่โหมดการเติบโตรอบใหม่ ทั้งจากธุรกิจเดิมในส่วนของคอลเซ็นเตอร์ และโอกาสการขยายตลาดใหม่ในธุรกิจ High Margin

สำหรับนักลงทุน รายที่เข้าลงทุน OTO ผ่านการซื้อหุ้นจากกลุ่ม บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SAMART) ประกอบ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม ,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ ,นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์ ,นายนพพร อาชวกุลเทพ ,นายอภิสิทธิ หงส์ลาวัณย์ ,นายสุวิทย์ ชีวะธรรม และนายวิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ  ในราคาหุ้นละ 2.40 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 464,880,000 บาท คาดว่าจะทํารายการเสร็จสิ้น ภายในวันที่ ธันวาคม 2563

www.mitihoon.com