“ไทยยูเนี่ยน” จับตลาดน้องแมว เปิดตัว ChangeTer ขนมแมวเลียที่ไม่ได้แค่ดีต่อใจ แต่ดีต่อไตด้วย

780

ไทยยูเนี่ยนจับตลาดน้องแมว เปิดตัว ChangeTer ขนมแมวเลียที่ไม่ได้แค่ดีต่อใจ แต่ดีต่อไตด้วย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ‘healthy living’ จากความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนสู่สัตว์เลี้ยงที่เรารัก

มิติหุ้น– ปัจจุบันบรรดาคนรักสัตว์เลี้ยงให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอาหารของเจ้าหนูสี่ขาทั้งหลายที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขานรับเทรนด์ เอาใจทาสแมว เปิดตัว ChangeTer เปลี่ยนขนมน้องแมวให้กลายเป็นขนมแมวเลียสุดเฮลตี้ ดีต่อไต แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพของเจ้าเหมียวอีกด้วย

 

ยิ่งสถานการณ์โควิด-19 ทำให้คนอยู่บ้านมากขึ้น จะเห็นได้ว่าหลายคนหันมารับเลี้ยงหมาแมวมากขึ้นตามลำดับ ทำให้อาหารสัตว์เลี้ยงที่ใส่ใจสุขภาพเป็นที่ต้องการในตลาดมากขึ้นล้อไปกับเทรนด์สุขภาพของคนที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในปีนี้และปีหน้า ไทยยูเนี่ยนจึงเปิดตัว ChangeTer ขนมแมวเลียเพื่อสุขภาพและดีต่อไตน้องแมว ตอบรับกระแสผู้บริโภคที่ปัจจุบันวิถีชีวิตเปลี่ยนมาอยู่บ้าน ทำอาหารทานเองและมีเวลาเล่นกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ChangeTer คือขนมแมวเลียที่นอกจากจะอร่อยแล้วยังไม่ทำร้ายไต คิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์และนักโภชนาการเพื่อให้บรรดาทาสแมวมั่นใจได้ว่าเวลาเล่นให้ขนมเจ้าเหมียวทานนั้น นอกจากพวกเขาจะได้รับสารอาหารที่ดีมีประโยชน์แล้ว ทาสแมวยังมั่นใจไร้กังวลไม่ต้องห่วงหรือรู้สึกผิดเวลาเล่นให้ขนมกับสมาชิกสี่ขาในบ้าน

 

“มีรายงานหลายฉบับที่ชี้ให้เห็นว่า โรคไตเป็นสาเหตุการตายลำดับต้นๆ ในแมว ทำให้เจ้าของจำนวนไม่น้อยเลือกซื้ออาหารและขนมที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ เหมือนกับที่เราเลือกซื้ออาหารสุขภาพให้กับตนเองและครอบครัว” นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานกรรมการ กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว “ขนมแมวเลีย ChangeTer จึงเป็นความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนที่ยากให้เจ้าของแมวสามารถเล่นให้ขนมกับแมวได้อย่างไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป”

 

ChangeTer มี 5 สูตร 5 รสชาติให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสูตรบำรุงการย่อยอาหาร สูตรบำรุงผิวและขน สูตรบำรุงข้อและกระดูก และสูตรช่วยลดความเครียด สำหรับสูตรที่ 5 ก็คือรวม 4 รสเอาไว้ด้วยกันนั่นเอง โดย ChangeTer มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ ChangeTer

 

“ความตั้งใจของไทยยูเนี่ยนนอกจากจะทำขนมแมวเลียที่ดีและปลอดภัยต่อสุขภาพแมวแล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วย โดยเรามีโครงการช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยตามโรงพยาบาลสัตว์และบ้านสงเคราะห์สัตว์ต่างๆ ทั่วประเทศ รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์ ChangeTer จะนำไปบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ตามที่ต่างๆ ทุกไตรมาส” นายพิชิตชัย กล่าวเพิ่มเติม

 

ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนมีผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมวภายใต้แบรนด์ Bellotta และ Marvo วางจำหน่ายในประเทศไทย โดยศูนย์นวัตกรรมไทยยูเนี่ยนมีทีมนักวิทยาศาสตร์ที่วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ และในฐานะบริษัทอาหารทะเลระดับโลก ที่มีแบรนด์ต่างๆ วางจำหน่ายทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น King Oscar, John West, Chicken of the Sea, Petit Navire, Mare Blu และ SEALECT ไทยยูเนี่ยนยังคงมุ่งมั่นเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและความอุดมสมบูรณ์ยั่งยืนของท้องทะเล

www.mitihoon.com