เด็กแนว (เช้า) JKN ถึงแนวรับแข็งแกร่ง (15/12/63)

1233

>>JKN ถึงแนวรับแข็งแกร่ง

ผลบวก จากโควิด ทำให้แผนธุรกิจของ JKN สำเร็จเร็วกว่าที่คาด  ทั้งนี้ภาวะเศรษฐกิจที่ทรุดตัว  บริษัทต่างๆ  ปลดพนักงาน  มีผลกระทบโดยตรงต่อธุรกิจโฆษณา ธุรกิจภาพยนต์  ทำให้ผู้ผลิตลดจำนวนลง แต่รายการออกอากาศหยุดไม่ได้  ดังนั้นบริษัทต่างๆ จึงต้องการ content ภาพยนต์โดยเพิ่มต้นทุนให้น้อยที่สุด   วิธีที่เร็วและง่ายคือการซื้อ Content จากบริษัทผู้นำเข้า  ดังนั้นจึงเป็นผลบวกโดยตรงต่อ JKN ซึ่งมีของในมือมากที่สุด ส่งผลยอดขายทะลักตั้งแต่ครึ่งแรกของปี
JKN  เจ้าแม่แห่งหนังอินเดีย ที่มียอดผู้ชมทะลัก  หลังจากนั้นขยายตัวไปยังหนังหลายชาติและได้รับความนิยมอย่างมาก  ในช่วงโควิดผู้ผลิตละครไม่สามารถทำงานได้ อีกทั้งเจอภาวะต้องลดคนดังนั้นจึงหันมาสั่งซื้อจาก JKN เป็นหลัก ส่งผลให้รายได้พุ่งทุบสถิติ 9  เดือนกำไร 264 ล้านบาทสูงสุดของบริษัท
  JKN ย้ายเข้า SET เป็นผลสำเร็จเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและจะส่งผลให้สถาบันเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในหุ้นต่อไป  นอกจากนี้ยังมีแผนขยายธุรกิจด้านอาหาร  ความงาม  เสริมสุขภาพครบวงจร  นอกจากนี้จับมือกลุ่มศรีชวาลา ดันธุรกิจชาหมักออกสู่ตลาด เรียกได้ว่าหัวกระไดไม่แห้ง ขณะที่โบรกให้ราคาเหมาะสม 13 บาท ไตรมาส 4 ยังเติบโตเด่น  ผู้บริหารทำงานเชิงรุก เมื่อเข้า SET แล้ว ภายใน 5 ปีจะเข้าไปยืนใน SET 50 ให้ได้  เด็กแนวว่า แบบนี้ทุนจะต้องใหญ่ขึ้น ราคาจะต้องเพิ่มขึ้น ทรงนี้หนีไม่พ้นจะต้องออกวอแรนท์ อะไรต่อมิอะไรอีกไม่น้อย

กราฟเกิด Oversold

กราฟ JKN ทิ้งตัวแตะแนว Support ใหญ่ของเส้น minor down trend ซึ่งเป็นจุดแข็งแกร่ง และมีโอกาสเกิดการดีดตัวแบบ Technical rebound ได้ โดยการเกิด Oversold จะทำให้มีแรงซื้อเข้ามาในช่วงนี้ แนะนำทยอยสะสม

www.mitihoon.com