PPS จับมือ maiA จัดกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทาง ในโครงการ maiA Virtual Run 2020 ระดมทุนกว่า 2 ล้านบาท มอบให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

100

มิติหุ้น – ดร.พงศ์ธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (PPS) และประธานการจัดงาน maiA Virtual Run 2020 เปิดเผยว่า PPS ร่วมกับ สมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) จัดกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทางใน โครงการ maiA Virtual Run 2020 ระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม 2563 ระดมทุนเงินบริจาค 2 ล้านบาท มอบให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ทางสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) จึงจัดพิธีมอบเงินบริจาคแก่สภากาชาดไทย และมอบโล่รางวัลให้แก่บริษัทที่มีระยะวิ่งสูงสุดและนักวิ่งที่มีระยะวิ่งรวมสูงสุดในแต่ละประเภท โดยบริษัทที่มีระยะวิ่งสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ บริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) มีระยะวิ่งสะสมรวม 29,255.11 กิโลเมตร บริษัท บูรพา เทคนิคอล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) มีระยะวิ่งสะสมรวม 23,146.53 กิโลเมตร และบริษัท อะมานะฮ์ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) มีระยะวิ่งสะสมรวม 19,329.35 กิโลเมตร

นักวิ่งที่มีระยะวิ่งรวมสูงสุดในแต่ละเดือน 6 รางวัล ได้แก่ ตัวแทนจากบริษัท ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) บริษัท เจตาแบค จำกัด (มหาชน) และบริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) และมอบเหรียญรางวัลให้แก่นักวิ่งที่มีระยะวิ่งสะสมเกิน 100 กิโลเมตร 866 คน

ทั้งนี้ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ทั้งหมด 55 บริษัท ที่มาร่วมกิจกรรมวิ่งสะสมระยะทาง รวมถึงร่วมบริจาคทำให้สามารถรวบรวมเงินบริจาคได้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยมีระยะวิ่งสะสมรวมทั้งโครงการจำนวน 236,276.76 กิโลเมตร

www.mitihoon.com