เด็กแนว (เช้า) HPT หุ้นต้นน้ำ ห้ามมองข้าม (18/12/63)

1694

>>HPT หุ้นต้นน้ำ ห้ามมองข้าม 

เก็บตัว อยู่เงียบๆ  คนเดียวตั้งแต่เข้าตลาด สำหรับแฮรี่พ็อตเตอร์ หรือ HPT ตัวนี้  ทั้งๆ ที่ธุรกิจถือว่ามีจุดเด่น  คือเป็นผู้ผลิตเครื่องเคลือบเซรามิค ด้วยฝีมือคนไทยไปไกลระดับประเทศทั้งถ้วย ชาม จานกระเบื้องทั้งตราไก่ และลวดลายวิจิตรใช้ชื่อ Etsu, PETVE, Madison เป็นต้น  วางจำหน่ายในห้างดัง รวมทั้งส่งออกต่างประเทศ และล่าสุดมีการปรับวิธีการขายใหม่
HPT มีแววจะกลับมาเติบโตทุบสถิติรายได้ในปี 64 เนื่องจากบุกตลาดทีวีออนไลน์ ผ่านบริษัทชื่อดัง ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนี่งในการเติบโต และที่คนไม่ค่อยรู้ก็คือบริษัทลูก ชื่อ Central Hospitality เป็นผู้นำเข้าวัสดุเครื่องครัว ของใช้ในครัวเรือน เครื่องสแตนเลส ต่างๆ นานามากมาย ซึ่งเป็นห้างค้าปลีก ที่ผสมผสานทั้ง hmpro, index, homemart ดังนั้นเมื่อสามารถดันตัวออกสู่การขายออนไลน์ จึงคาดว่าจากนี้ไปรายได้เติบโตอย่างน่าจับตา
เด็กแนวว่า ราคาหุ้นพักตัวมายาวนาน และการเข้าสะสมในขณะที่กำลัง bottom ทั้งราคา และผลประกอบการถือเป็นต้นน้ำของหุ้นแห้งๆ  ที่น่ามองตัวหนึ่ง  โดยเป็นหุ้นค้าปลีกที่คนมองข้าม  ตอนนี้เบาะๆ มองแนวจิตวิทยาไว้ที่ราคาประมาณ 1 บาท  ใครชอบหุ้นแบบนี้แนะนำให้ลอง

กราฟสร้าง Buy signal

กราฟ HPT ดีดตัวตัดผ่านแนว down trend ระยะยาวขึ้นมาได้แล้ว  โดยเกิดสัญญาณซื้อแบบ Follow buy  ทั้งในแท่งเทียนและ Stochastic มีเป้าหมายในการทดสอบที่ 1 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร

www.mitihoon.com