เด็กแนว (เช้า) J รับผลบวก ไม่ Lockdown (25/12/63)

606

>>J รับผลบวก ไม่ Lockdown   

Merry Christmas เมื่อนายกไม่สั่ง Lockdown หุ้นที่ได้อานิสงส์จากการท่องเที่ยว บันเทิง โรงแรม ศูนย์การค้าก็ดีดตัวได้น้ำได้เนื้อ   ดังนั้นบรรยากาศการเก็งกำไรแบบนี้ก็ต้องตามน้ำ เน้นหุ้นขนาดกลางหรือเล็ก ทำกำไรระยะสั้น หุ้นใหญ่อย่าเพิ่งรีบสะสม เพราะปีหน้ายังเสี่ยงกว่าปีนี้
J   หรือศูนย์การค้า Jass Asset ถือว่าได้รับอานิสงส์เชิงบวก เพราะเข้าสู่ช่วง high season และเป็นศูนย์การค้าเปิดที่มีความเสี่ยงต่ำ  อีกทั้งเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ AMATA-Chonburi มียอดจองพื้นฐานเต็ม 100% รับรู้เต็มไตรมาส 4  ส่วนแห่งใหม่ที่เพิ่งเริ่มเปิดคือ JASS คู้บอน เริ่มทยอยเปิดบางส่วน ตอนนี้ยอดจอง 70% ถือว่าประสบความสำเร็จ   แม้ปีนี้จะมีโควิด แต่กำไรทั้งปี 63 กลับทุบสถิติสูงสุด
ปี 64 ด้วยศูนย์การค้าใหม่ 2 แห่ง จะรับรู้เต็มปี คาดว่ารายได้ขึ้นมาอีก 30%  และจุดเด่นอีกอย่างที่จะเกิดในปีหน้าคือการร่วมมือกับพันธมิตรอสังหารายใหญ่ในตลาดที่จะเปิดโครงการ property ใหญ่ขึ้นแบบ mixed use  ถือว่าน่าจับตา  เพราะจะเป็นการ synergy ของที่อยู่อาศัยกับศูนย์การค้า ถือว่าเป็นพัฒนาการที่สำคัญ  สำหรับมูลค่าหุ้นเด็กแนวว่า J เป็นหุ้นที่ถูกสุดในกลุ่มห้างค้าปลีก  เพราะ PE ต่ำเพียง 10 เท่า และ PBV ต่ำเพียง 0.75 เท่า  เอาแค่ 1.5 เท่า Book จะได้ราคาเหมาะสมที่ 2 บาท  มองยังไงหุ้นตัวนี้ก็ต้องไปได้  แนะสะสมกันเถอะ

กราฟพร้อม Break out

กราฟ J ฟอร์มตัวเป็นสามเหลี่ยมขนาดเล็ก และมีแนวโน้มที่จะตัดผ่านกรอบขึ้นไปรอบใหม่ โดยมีแนวทดสอบที่ 1.70 บาท   และหากผ่านได้จะวิ่งขึ้นไปยังแนว2.10 บาท ต่อไป แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com