เด็กแนว (บ่าย) EKH รับผลบวกตรวจโควิดโดยตรง (05/01/64)

547

>>EKH รับผลบวกตรวจโควิดโดยตรง

โควิด บ้านเรากำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก  โดยเฉพาะพื้นที่เขตสมุทรสาคร มีการติดเชื้อปริมาณมาก สิ่งที่เห็นในตลาดหุ้นก็คือไม่มีใครกลัวอะไรแล้ว  หุ้นเล่นกันได้ทุกตัว SET กำลังจะ new high ดังนั้นหากจะหาหุ้นเล่นที่ได้รับอานิสงส์ตรงๆ ก็ต้องเป็นกลุ่มโรงพยาบาล ที่รับงานการออกตรวจเชื้อตามสถานที่ต่างๆ  จะได้รับค่าตรวจจากรัฐก้อนโตใน Q4-Q1 นี้
EKH จะเรียกว่าเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดสมุทรสาครก็ได้ เพราะมีที่ตั้งสำนักงานใหญ่ที่นั่น ซึ่งรับเคสการตรวจโควิดโดยตรงทั้งจากคนไข้ทั่วไป และการตรวจเชิงรุกที่ทางการกำหนดให้ไปตรวจ ซึ่งถือเป็นรายได้ก้อนโตตั้งแต่ Q4
สิ่งที่นักลงทุนส่วนใหญ่ไม่รู้ก็คือโรงพยาบาลรัฐเริ่มรับผู้ป่วยนอกลดลง เพราะต้องการเก็บพื้นที่ไว้รองรับกรณีผู้ป่วยโควิด ดังนั้นโรงพยาบาลเอกชนจึงมีคนไข้ทะลักเป็นนาทีทอง ไหนจะได้ค่าตรวจโควิด ไหนจะรับคนไข้ทั่วไป ซึ่ง EKG ตอนนี้มีผู้เข้าตรวจเชื้อกว่า 4 พันรายแล้วราคาต่ำหัวราว 4 พันบาท และออกตรวจเชิงรุกนอกพื้นที่อีกวันละหลายร้อยราย  และมีการตรวจแบบ Drive thru อีกด้วย  มาจอดรถปั๊บตรวจปุ๊บ รู้ผลอย่างรวดเร็ว  เพราะ EKH มีแล็ปเองไม่ต้องส่งออกภายนอก
ตอนนี้หลาย รพ ก็ทำเหมือนกันเช่น CHG, BCH, VIH  แต่ที่เด็กแนวเลือก EKH เพราะอยู่ในพื้นที่ศูนย์กลาง และเป็นหุ้นที่ รายได้ Turnaround ใน Q4 อย่างแรง ขณะที่ราคาหุ้นเมื่อเทียบกับ รพ อื่นแล้วถือว่าค่อนข้างต่ำ  จึงเป็นระดับของการสะสมของถูกนั่นเอง

► กราฟสัญญาณซื้อแรง

กราฟ EKH ม้วนตัวขึ้นจากแนว Bottom โดยที่สำคัญคือเส้นค่าเฉลี่ย 3 เส้นของกราฟ week ม้วนตัวกันขึ้นแล้วซึ่งจะทำให้กราฟขึ้นแรงในระยะกลาง  โดยมีเป้าหมายแนวต้านทดสอบ จากนี้ไประหว่าง 6.50- 6.80 บาทเป็นอย่างน้อย

 

www.mitihoon.com