เด็กแนว (เช้า) NER สัญญาณซื้อมารอบใหม่ (11/01/64)

1683

>>NER สัญญาณซื้อมารอบใหม่

โวลุ่ม  การซื้อขายไหลทะลักเข้า NER ในระยะสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างน่าสนใจ  ท่ามกลางข่าวสองกระแส   อย่างแรกคือมีรายงานเจ้าของขายหุ้น  6.19% ช่วงปลายปี กดดันราคาหุ้นให้หงอยลง   ส่วนอีกปัจจัยที่ในห้องค้าคุยกันก็คือมีรายใหญ่เข้าสะสมหุ้นตัวนี้ จึงทำให้ปลายสัปดาห์ราคาหุ้นคึกคักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด
เรื่องการขายหุ้น ไปตรวจสอบแล้ว และมีการรายงาน กลต. อย่างถูกต้องคือเป็นการโอนหุ้นให้บุตร 3 คน ไม่ได้เป็นการขายหุ้นทิ้งแต่ประการใด จึงหมดความกังวล และผู้บริหารเคยพูดอยู่เสมอว่าไม่เคยทิ้งหุ้นบริษัทแม้แต่ 1 หุ้น   จึงมั่นใจได้ในเรื่องนี้
เรื่องโวลุ่มเข้าแปลกๆ เข้ามาไล่ราคาในช่วงท้ายสัปดาห์ อาจเป็นไปได้ว่ามีกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่เข้า  หลังจากบริษัทมีความชัดเจนในเรื่องผลประกอบการที่เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ แต่ราคาหุ้นยังอยู่ในที่ต่ำมาก และมี Upside สูง มีสภาพคล่องหุ้นดี  ลักษณะแบบนี้จะเป็นหุ้นที่นักลงทุนวีไอรายใหญ่ๆ  เข้าอย่างสบายใจ เรื่องนี้ต้องคอยตามดู รายชื่อผู้ถือหุ้นหากมีการประกาศออกมาหลัง XD
  เด็กแนวเคยบอกไว้ว่า   Q4 จะมีกำไรทุบสถิติการเติบโต หรือขยายตัว 120% yoy เป็นอย่างน้อยรวมทั้งปีจะมีกำไรสูงถึง 700 ลบ.  และขึ้นเป็น 1,000 ลบ. ถ้าประเมินราคาแบบ Growth stock ด้วย PE 10 เท่า  ราคาหุ้นควรจะอยู่ราวๆ  6.25 บาท    หุ้นดีอย่างนี้  กำไรโตมากขนาดนี้  ธุรกิจแข็งแกร่งอย่างเห็นได้ชัด   ถือลงทุนระยะยาวเชื่อว่าผลตอบแทนสูงมากตัวหนึ่งเลยทีเดียว   สะสมกันไว้ในพอร์ทน่าจะดีนะคร๊าบบบ

กราฟสัญญาณซื้อแล้ว

กราฟ NER เคลื่อนไว Sideway  และเข้าสู่ Oversold โดย Stoch กำลังดีดตัวจากแนวต่ำ เกิดสัญญาณซื้อแบบ bottom out ครั้งแรกในรอบ  4 เดือน คาดจะปรับขึ้นไปยังแนวต้านแรก 4.50 บาทก่อน และหากผ่านได้มีโอกาสขึ้นแรงต่อไป

www.mitihoon.com