เด็กแนว(บ่าย)-PRM แกร่งสุดหุ้นเดินเรือ (13/01/64)

1799

>> PRM แกร่งสุดหุ้นเดินเรือ


ต้องบอกว่า  
PRM สร้างความน่าสนใจให้แก่นักวิเคราะห์ รวมถึงนักลงทุนอย่างมากในปี 63 ด้วยกำไรที่พุ่งแรงทุบสถิติสูงสุด จนทำให้กลายเป็นห้นที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในช่วง Q3  และเป็นหุ้นที่มีบทความหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องถือว่าเป็นหุ้นที่โดดเด่นตัวหนึ่ง

    PRM มีฐานกำไรเพิ่มขึ้นมากในแต่ละไตรมาส หลังจากเกิดภาวะน้ำมันล้นตลาดตั้งแต่กลางปีก่อนจนเรือเก็บน้ำมันถูกเช่าไปเต็มทุกลำ  และรายได้จากการขนส่งน้ำมันก็เพิ่มขึ้นมาก

Surprise ของ PRM ไม่จบแค่นั้น เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไปซื้อกองเรือขนส่งจาก Thaioil Marine เข้ามาอีก 18 ลำ แถมยังคว้าสัญญาการเดินเรืออีกหลายปี  ทำให้ PRM ยิ่งใหญ่มากขึ้นในระดับภูมิภาค ดังนั้นในปี 64 ฐานของกำไรจะยังแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม  สมแล้วที่เป็นผู้นำในภูมิภาคนี้

Q4 แนวโน้มกำไรยังลุ้นโตได้ระดับ เฉียด 100%  และเร่งตัวในปี 64 ด้วยกองเรือที่ใหญ่ขึ้น  โบรกให้ราคา 12.50 บาท  เด็กแนวว่าเหมาะสมแล้ว และตรงนี้คือจุดซื้อรอบใหม่อีกแล้วครับท่าน

กราฟ U-Curve รอบใหม่

 

กราฟ PRM มีโครงสร้างแบบ U-Curve เต็มฟอร์ม โดยราคาหุ้นอยู่ในช่วงของการม้วนตัวไปยังปลายแขนขวาที่แนวต้าน 9.20 บาท  ขณะที่ RSI ชี้ขึ้นส่งสัญญาณสนับสนุน Buy signal แนะนำซื้อลงทุน

www.mitihoon.com