เด็กแนว (เช้า)- SK หุ้นซ่อนค่า Upside 91% (18/01/64)

1583

SK หุ้นซ่อนค่า Upside 91%

หุ้นLaggard   ยังสามารถหาได้กับตลาดช่วงนี้  เพราะหุ้นใหญ่ๆ กำลังถูกเทขายจากภาวะ Overheat ของตลาดที่ขึ้นมาเพราะเม็ดเงินต่างชาติ  แต่อย่าลืมว่าหุ้นที่ยังราคาถูกจะเป็นตัวทีวิ่งสวนตลาดได้ไม่ยากในจังหวะนี้  และเด็กแนวมองว่าหุ้น SK ซึ่งเข้าตลาดมายังไม่มีโอกาสได้เงยหน้าจะเป็นหุ้นที่ถึงช่วงของการเล่นก็เป็นไปได้

SK  หุ้นที่ถูกทิ้งขว้างตั้งแต่วันแรก จนทำให้นักลงทุนเสียใจไปตามๆ กัน ก่อนเข้าตลาดก็พูดกันซะดิบดี  แต่พอเข้าตลาดแล้วกลับหันหลังไปไม่หวนกลับ    จนถึงราคานี้มันถูกมากแล้วที่นักลงทุนควรจะเข้าไปสะสม

ธุรกิจของ SK ถือว่าครบวงจรของงานก่อสร้างงานโยธา  งานขายคอนกรีตอัดแรง  งานเสาเข็ม  รวมทั้งงานวางระบบสายส่งและจำหน่ายสายไฟ   โดยคาดว่า Backlog ราวๆ 500 ล้านบาท จะรับรู้หมดในปี 64 ยังไม่นับงานใหม่ที่จะรับเข้าระหว่างปี  นั่นหมายความว่ามีลุ้นรายได้สูงถึง 800 ลบ.  และหากทำอัตรกำไรได้ระดับ 9% จะมี net profit สูงถึง 70 ลบ. คิดเป็น eps ได้ที่ 0.15 บาท

กราฟตั้งลำแล้ว

กราฟ SK ทิ้งตัวลงมาตั้งแต่วันแรกของการซื้อขาย และเริ่ม sideway ได้แล้ว  ซึ่งหมายความว่าราคาหุ้นหมดแรงกดดัน และพร้อมที่จะดีดตัวได้แล้ว โดยมีโอกาสที่จะดีดตัวขึ้นปิด gap ที่ 1.20 บาท ราคานี้ ความเสี่ยงต่ำ แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com