เด็กแนว (เช้า) TVD อนาคต “อาลีบาบา” ของไทย (25/01/64)

2290

>>TVD อนาคต “อาลีบาบา” ของไทย

TVD วันนี้มาให้หุ้นตัวนี้เป็นครั้งที่สองในรอบแค่ไม่กี่วัน  เพราะมองเห็นพัฒนาการของหุ้นที่แตกต่างจากอดีต  จนเด็กแนวอาจเรียกว่า TVD คืออาลีบาบาประเทศไทยตัวหนึ่งโครงสร้างธุรกิจที่คล้ายกันคือเป็น Online shopping  มีการทำ Logistic  มีพันธมิตรสินค้าทั้งในและต่างประเทศ  เหลืออย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำคือการปล่อยเงินกู้  ซึ่งมองดูแล้วอนาคตของ TVD น่าจะมาทำด้านนี้ในที่สุดและจะกลายเป็นมีโครงสร้างธุรกิจอย่างเดียวกันกับ ALIBABA

TVD มี MoMo ไต้หวันถือหุ้น 24.99% ช่วยผลักดันการค้าปลีกเต็มรูปแบบ B2C และ Tri-Stage ผู้ถือหุ้นอันดับสองจากญี่ปุ่นก็ไปเน้นด้าน B2B  และธุรกิจครบวงจรทั้ง  call center, logistic, warehouse และ customer relationship  เรียกได้ว่าจากนี้ไป TVD มีแขนขา  ครอบคลุมโครงสร้างธุรกิจเต็มรูปแบบ  และที่แอบเห็นคือมีใครต่อใครอีกไม่น้อยทยอยเข้าเก็บหุ้นตัวนี้ ทั้งค้าปลีกรายใหญ่  พ่อมดการเงินเข้าทำ big lot  เชื่อว่าอีกไม่นานคงเผยโฉมอะไรใหม่ๆ  ให้เราได้เห็น

จับตา Q4 จะพุ่ง 100% ยอดขายทะลัก  และปี 64 โดดเด่นมาก จำนวนสินค้าจะเพิ่มเป็น 2.7 หมื่นชนิด  และได้ช่องดาวเทียมเพิ่มขึ้น   ต้นทุนต่ำลง  มูลค่าที่เหมาะสมที่ PE 20 จะอยู่ราวๆ  2.47 บาท  Upside อีกเท่าตัว   แบบนี้สะสมไว้นะ ใครชอบแม่เอาแม่  ใครชอบลูก TVD-W2 ราคา In the Money ก็น่าสะสมเช่นกัน.

กราฟเป็นระยะสะสม

กราฟ TVD กำลังพลิกตัวจากขาลง เป็นขาขึ้นในระยะกลาง โดยมีโครงสร้างของการดีดตัวจากแนว Down trend ขึ้นมาแล้ว  และจะใช้เวลาเดินทางไปยังแนว 2 บาท จากนี้ไป  แนะนำซื้อสะสม

www.mitihoon.com