โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จัดโปรแรง เร่งเครื่องต้นปี ร่วมเคียงข้างฝ่าวิกฤติ

208

มิติหุ้น – โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) สตาร์ทเครื่องแรงตั้งแต่ต้นปี ออกโปรโมชั่นตอบอินไซต์ผู้ใช้งานยุค New Normal ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า กระตุ้นการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส ทั้งช้อป ทั้งฟินแบบเพลินๆ ได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน รับสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด 19 ระลอกใหม่ เชื่อกระตุ้นฐานผู้ใช้งานและยอดการใช้จ่ายโดยรวมให้เติบโตได้ตามเป้าหมาย  

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ จับมือพันธมิตรหลากหลายรายเพื่อเดินหน้าออกโปรโมชั่นแรงร่วมกันตั้งแต่ต้นปี และมอบสิทธิ์ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ สอดรับพฤติกรรมลูกค้าในยุค New Normal โดยเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันที่เกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคโควิด 19 ทำให้มาตรการเพื่อความปลอดภัยต่างๆ ถูกยกระดับเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งนโยบาย Work Form Home ตามมาตรการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) รวมไปถึงความตระหนักของผู้คนที่ต้องการหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสวัตถุต่างๆ ลง โดยเฉพาะการสัมผัสเงินสด เพื่อลดโอกาสและความเสี่ยงต่อการได้รับเชื้อ    

“ในสถานการณ์ปัจจุบัน หลายๆ คนอาจต้องทำงานแบบ Work From Home และหลีกเลี่ยงการเข้าสังคม ตามมาตรการรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” พร้อมอยู่เคียงข้างและร่วมเผชิญวิกฤติในทุกช่วงเวลาของลูกค้า จึงได้ออกโปรโมชั่นที่เข้าใจอินไซต์ลูกค้า ด้วยการจับมือพาร์ทเนอร์ทั้งในกลุ่ม Lifestyle และ e Payment เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ แม้ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่แต่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูคอนเทนต์ที่ชื่นชอบ การช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ หรือสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มารับประทานที่บ้าน ซึ่งทุกๆ การทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ นอกจากได้รับความสะดวกแล้ว ยังมีความปลอดภัยเพราะไม่ต้องสัมผัสกับเงินสด และยังได้รับสิทธิ์ประโยชน์เพิ่มเติม แบบยิ่งใช้ ยิ่งคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าใหม่หรือเก่าต่างก็ฟินได้อย่างทั่วถึง โดยเชื่อว่าการออกโปรโมชั่นที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นจำนวนฐานผู้ใช้งานใหม่ให้เพิ่มขึ้น รวมทั้งเพิ่มจำนวนการทำธุรกรรมผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”

www.mitihoon.com