NCAP เดินเกมทำดีล M&A หนุนสินเชื่อพุ่งพรวด

632

มิติหุ้น – NCAP ลั่นผลงาน Q4/65 โตสดใส ชี้ความต้องการสินเชื่อพุ่ง เดินหน้าใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้กลยุทธ์ Digital transformation journey หนุนผลงานโตแกร่ง

NCAP ธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ โดย “นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย ,การท่องเที่ยวฟื้น และ ภาครัฐออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ หนุนกำลังซื้อในประเทศฟื้นตัว ทำให้ความต้องการสินเชื่อเพิ่มขึ้น

ใช้เทคโนโลยีดันงบโต

ทั้งนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ Digital Transformation Journey พัฒนาให้เป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการดำเนินงานในทุกด้าน เพื่อให้ผลประกอบการดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้เริ่มดำเนินการแล้ว ทั้งการให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ การทำ AI ตอบคำถามลูกค้า ,การจ่ายสินเชื่อผ่านโมบายแบงก์กิ้ง

รับจำนำทะเบียนรถ Q2/66

รวมทั้งการเพิ่มรายได้ด้านการให้บริการประกัน พ.ร.บ. และจะขยายไปสู่การรับจำนำเล่มทะเบียนรถ ที่คาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ใน Q2/66 ปัจจุบันลูกค้าของ NCAP ใช้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์สูงถึง 93% ขณะที่บริการช่องทางปกติผ่านคอลล์เซ็นเตอร์ยังคงมีอยู่เช่นเดิม ล่าสุดบริษัทมีสาขาทั้งในกรุงเทพและภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศรวม 24 สาขา

ลุยทำดีล M&A

“นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า มีมุมมองเชิงบวกหุ้น NCAP มีโอกาสทำดีล M&A เพื่อหวังขยายสาขาทั่วไทย หนุนพอร์ตสินเชื่อ กำไรและรายได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย  5.50 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon