แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี ดึงกูรูดัง “มัณฑิตา จินดา” ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤต

45

มิติหุ้น – แม็คโคร โดย แม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี  เดินหน้าช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร ยุคเผชิญความยากลำบากจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 รับต้นปี 2564 ด้วยการดึงกูรู  “มัณฑิตา จินดา” นักการตลาดดิจิทัลชื่อดัง เจ้าของแฟนเพจ Digital Tips Academy มาให้ความรู้ในหัวข้อ “ปั้นร้านอาหารให้ดัง ยอดขายปังด้วยออนไลน์” ผ่านการจัด Webinar หรือ โปรแกรมการสัมมนาออนไลน์ เพื่อเป็นแนวทางฝ่าวิกฤตให้ผู้ประกอบการที่สนใจฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! ในวันที่ 27 และ 28 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 19.0021.00 น. (สอนสด) รับเพียง 200 คนเท่านั้น (ลงทะเบียนสมัครได้ที่ : https://forms.gle/47yJkd717xE1Qm997 หรือ ดูรายละเอียดที่ https://makrohorecaacademy.com/)

ข่าวว่างานนี้มีผู้ให้ความสนใจไม่น้อย เพราะ 2 คอร์สที่เลือกมาจัดว่าเด็ด เหมาะกับสังคมเว้นระยะห่างสุดๆ  ทั้ง คอร์สเทคนิคการใช้เฟซบุ้ค 2021  ที่ “มัณฑิตา” จะอัพเดทการทำเนื้อหาเพื่อเอาชนะ Organic Reach, เทคนิคการใช้งานครีเอเตอร์ สตูดิโอที่แอดมินเพจต้องรู้, ข้อดีและวิธีการตั้งค่าโพสต์วิดีโอ พรีเมียร์และไลฟ์, อะไรคือเนื้อหาที่ใช้สำหรับร้านอาหาร ที่สำคัญ เทคนิคการรู้จักลูกค้าผ่านเครื่องมือหาข้อมูลเชิงลึก!

 อีกคอร์สสำคัญที่อินเทรนด์มากๆ คือ เคล็ดลับการใช้ Line OA สำหรับร้านอาหาร ช่องทางการสื่อสารสร้างการเข้าถึงลูกค้าที่ทันยุคสมัย โดยมีการสอนเทคนิคการทำ Rich Menu จากคอมพิวเตอร์และมือถือ, การเรียนรู้ข้อดีข้อเสียของฟีเจอร์แชทและการติดแชทแท็ก, การสร้างคูปอง เพื่อกระตุ้นยอดขาย ฯลฯ

 มัณฑิตา จินดา” คนนี้ นอกจากจะเป็นเจ้าของแฟนเพจ Digital Tips Academy  ชื่อดังแล้ว ประวัติเธอยังน่าสนใจ ด้วยดีกรี  LINE Certified Trainer 2018-2019 (1 ใน 5 Recommended list ในประเทศไทย)เป็นนักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ เจ้าของหนังสือ ใช้ Facebook ถูกวิธี ยอดขายดีขึ้น 100 เท่า’ ที่ติดอันดับหนังสือขายดีติดต่อกัน 9 เดือน และยังได้รับเลือกจาก LINE ประเทศไทย ให้เขียนหนังสือ คู่มือการทำธุรกิจบนไลน์’ ฯลฯ

แม็คโคร โฮเรก้า อะคาเดมี (Makro HoReCa Academy) หรือ MHA คือเครือข่ายสำหรับผู้ประกอบการกลุ่มโฮเรก้า ที่แม็คโครได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญการทําธุรกิจอาหารที่พร้อมให้ความรู้ด้านการบริหารจัดการธุรกิจอาหาร ให้กับผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจอยากประกอบกิจการด้านอาหาร สามารถนําความรู้ไปพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้เติบโตและไปต่อได้ โดยเฉพาะในสถานการณ์เช่นนี้

www.mitihoon.com