เด็กแนว (เช้า) – III วางเป้า 8 บาท (28/01/64)

1430

>> III วางเป้า 8 บาท 

ผ่านพ้น ช่วงเลวร้ายไปแล้วใน Q2 เมื่อระบบการขนส่งทั่วโลกต้องชะงัก เพราะการ lockdown หลังจากนั้นเริ่มกลับมาทำกิจกรรมกันอีกครั้ง  และผลงานของ iii ก็ฟื้นตัวอย่างชัดเจนใน Q3 ซึ่งถือว่าราคาหุ้นก็กำลังตั้งลำกันเต็มที่

     III   จัดเป็น logistic เจ้าใหญ่ ที่คลอบคลุมการขนส่งทั้ง บก  น้ำ  และอากาศ  ขนส่งแบบคอนเทนเนอร์ และการรับบริหารจัดการ รวมทั้งสารเคมีต่างๆ  ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นสำคัญในขณะนี้ เพราะเตรียมความพร้อมในการเป็นผู้รับขนส่งวัคซีนโควิด  พลิกวิกฤต เป็นโอกาสครั้งสำคัญ ซึ่งปี 64-65 น่าจะมีกิจกรรมการขนส่งวัคซีนกันยาวเหยียด

Week ที่แล้ว  จับมือพันธมิตรสิงคโปร์ จัดตั้งบริษัท Cool Chain Logistics เพื่อทำการขนส่งวัคซีนโดยเฉพาะ เห็นชื่อก็รู้เลยว่าเกี่ยวกับระบบขนส่งที่ใช้ความเย็น  โดยได้ mou กับ Intelsius ซึ่งเป็นเจ้าของบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยขั้นสูงสุดสำหรับบรรจุเวชภัณฑ์  ถือเป็นก้าวสำคัญของ III

เป้าหมายล่าสุดยังไม่มีโบรกไหนกล้าประเมินใหม่ แต่เด็กแนวว่าปี 64  ธุรกิจน่าจะกลับมาเป็นปกติ บวกกับงานขนส่งวัคซีน ดังนั้นกำไรควรจะเข้าใกล้ 200 ล้านบาท หรือ eps 0.32 บาท เป็นอย่างน้อย  ถ้า PE 25 เท่าควรจะได้ราคาเหมาะสม 8 บาทเลย

กราฟเดินหน้า 7 บาท

กราฟ III อยู่ในช่วงของการดีดตัวขึ้น ไปทดสอบแนวต้านสำคัญ 7 บาท   และหากสามารถตัดผ่านได้ จะ breakout ไปค่อนข้างไกลมาก  แนะนำซื้อ  และซื้อเพิ่มหากผ่าน 7 บาทขึ้นไป

www.mitihoon.com