ILM หนุนกำลังซื้อรับ WFH ดันแคมเปญ “LUCK&LOVE” กระตุ้นยอดวันตรุษจีน-วาเลนไทน์

83

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจรเปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้น่าจะมีความคึกคักขึ้น แม้เศรษฐกิจจะซบเซาเพราะวิกฤติโควิด-19 เนื่องจากยังได้รับอานิสงส์จากสินค้าที่เกี่ยวกับ WFH กลุ่มสินค้าช่วยในการจัดเก็บบ้าน เฟอร์นิเจอร์สำหรับทำงานและเรียนออนไลน์ที่บ้าน รวมถึงอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านต่างๆ ที่ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และมีการช้อปอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งเดือนกพ.นี้ มีเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนจะได้ปรับเปลี่ยนบ้าน และตกแต่งบ้านใหม่ ซึ่งเชื่อว่าการจัดบ้านใหม่จะช่วยเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามา ซึ่งแนวโน้มเงินสะพัดเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจะมีการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน จัดบ้านต้อนรับปีใหม่เทศกาลตรุษจีนปรับฮวงจุ้ยเสริมดวง เพิ่มความเป็นสิริมงคลและโชคลาภ รวมทั้งเติมแต่งบรรยากาศภายในบ้านให้โรแมนติกกับหลากหลายไอเทม

ล่าสุดบริษัท จัดแคมเปญ “Luck & Love” ช้อปสินค้าแต่งบ้านเสริมโชค เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวันวาเลนไทน์ ตั้งแต่วันที่ 28 ม.ค.–24 ก.พ. 2564 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขา โดยคัด New Item สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน และของตกแต่งบ้าน เสริมความ Lucky และ In Love ในทุกมุมของบ้าน

นางสาวกฤษชนก กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตเพื่อลดภาระผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าจากแคมเปญดังกล่าวโดยลูกค้าที่ช้อปและแบ่งจ่าย 0% สูงสุด 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 100,000 บาท + แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 12% หรือเลือกรับสิทธิจากบัตรเครดิตอื่นที่ร่วมรายการ พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก JOY Card ใหม่ รับฟรีอั่งเปา 100 บาท (สมัครฟรี) และ สมาชิก JOY Card ใช้คะแนนเพียง 5,555 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท (จากปกติ 10,000 คะแนน รับส่วนลด 100 บาท)

นอกจากนี้ได้จัดโปรโมชั่นสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อลดภาระและค่าครองชีพแก่ประชาชน โดยนำเครื่องใช้ไฟฟ้า Powerone ลดราคาสูงสุด 70% อาทิ  กาต้มน้ำไฟฟ้า ราคา 770 บาท (จากปกติ 2,590 บาท), ทีวีซัมซุง 65 นิ้ว ราคา 37,490 บาท  (จากปกติ 59,900 บาท)  และรับฟรีโซฟาปรับระดับรุ่นบีบี้ มูลค่า 9,900 บาท, เครื่องดูดฝุ่นซัมซุงราคา 1,790 บาท (จากปกติ 2,390 บาท), ตู้เย็น ซัมซุง 9.1 คิว ราคา 7,990 บาท (จากปกติ 11,990 บาท) และรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดสูงสุด 50% เมื่อช้อปครบตามที่กหนด ฯลฯ

พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษ SNAP&SHARE มีรักมีส่วนลด” ให้ลูกค้าร่วมสนุกเพียงถ่ายรูปมุมที่คุณ Love กับคนที่คุณรัก ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมใส่ #sharelove #shareluck  แล้วแชร์โพสต์พร้อมTag มาที่ FB หรือ IG  Index Living Mall  รับคูปองส่วนลด 100 บาททันที  พร้อมกับลุ้นรับ Gift Voucher รวมมูลค่า 50,000 บาท  (มูลค่า 5,000บาท  จำนวน  10 รางวัล) สำหรับภาพ “คู่รัก นักช้อป” ที่ถ่ายภาพได้สวยเก๋โดนใจคณะกรรมการ  

ทั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับแคมเปญดังกล่าว และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดให้ ตอบโจทย์ “Photo Lover” ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพลงโซเชียลของตัวเอง  และต่อยอดจากแคมเปญ “Gft of Happiness 2021 #Share a with Share a gift” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเชื่อว่ากิจกรรม SNAP&SHARE มีรักมีส่วนลด”  ในแคมเปญ Luck & Love” จะได้รับการตอบรับจากลูกค้า  และสามารถเพิ่ม Traffic กระตุ้นกำลังซื้อได้อีกทาง รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้านเพื่อปรับฮวงจุ้ยให้บ้านตรุษจีน (ปีฉลู) และแต่งบ้านรับวันวาเลนไทน์” นางสาวกฤษชนก กล่าว