WINNER สินค้า‘โควิด’ขายดี ลุ้นผลงาน Q4 สุดพีค (01/02/64)

508

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า “บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ หรือ WINNER” ประกอบธุรกิจนำเข้า ผลิต และจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสม และเคมีภัณฑ์อาหารเพื่ออุตสาหกรรมและผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อบริโภค โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/63 มีโอกาสสูงสุดแห่งปี เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดีในช่วง Covid-19 เพราะหลายๆประเทศยังอยู่ในช่วง Lockdown ส่งผลให้ความต้องการ “กลุ่มอาหารและเครื่องประกอบอาหาร” เพิ่มขึ้นโดยบริษัทมีผลิตภัณฑ์ที่บริษัทผลิตเอง ส่งออกไปจำหน่ายหลายประเทศ

ผุดสินค้ารับCovid-19

ส่วน “การนำเข้า-วัตถุดิบ-ส่วนผสมและเคมีภัณฑ์อาหาร” ในประเทศไทยเริ่มจะค่อยๆฟื้นตัวดีขึ้น ขณะที่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและบํารุงผิว”โดย บ.ย่อยที่ถือ 100% อย่าง “บจ.เอสเธติค ซีเครท หรือ At-Ze At-Ze ยอดขายเติบโตมากขึ้น ภายหลังจากออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆรองรับช่วง Covid-19 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ทําความสะอาดในรูปแบบเจลและสเปรย์

รวมถึงรายได้การผลิตและรับจ้างผลิต (OEM) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบํารุงผิว เครื่องสําอาง อาหารเสริม และยารักษาโรคผิวหนัง เติบโตโดดเด่น และในยุค New Normal บริษัทได้ใช้กลยุทธ์จำหน่ายผ่านช่องทาง E-Commerce และออนไลน์อื่นๆ LAZADA, SHOPEE ดังนั้นทั้งปี 63 มั่นใจจะเติบโตกว่าปี 62 ที่มีกำไรสุทธิที่ 84.32 ล้านบาท และรายได้รวมที่ 1.64 พันล้านบาท

ปักธงรายได้พุ่ง10%

ส่วนทิศทางธุรกิจปี 64 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต Conservative ไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทเตรียมออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการให้ครอบคุมมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายหลักผ่าน 3ช่องทาง ได้แก่ 1.ห้างค้าปลีกโมเดิร์นเทรดและห้างค้าปลีกดั้งเดิมกว่า 3,000 แห่งทั่วประเทศ , 2.จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยตรงให้แก่ผู้ให้บริการด้านอาหารมากกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศ และ 3.ช่องทางออนไลน์

www.mitihoon.com