กลุ่มทรู ประกาศแต่งตั้ง 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ลูก​หม้อทรู ขึ้นเป็นกรรมการผู้จั​ดการใหญ่

43

มิติหุ้น – ที่ประชุมคณะกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ได้มีมติแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ และ
นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) เพื่อดูแลบริหารงานเชิงกลยุทธ์และด้านปฎิบัติการของธุรกิจต่างๆในกลุ่มทรู ปรับองค์กรให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจสังคมในปัจจุบัน และสนับสนุนความสามารถในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานรูปแบบใหม่ที่เน้นสร้างสรรค์และเปิดกว้าง
สร้างระบบนิเวศองค์กรรองรับการขับเคลื่อนธุรกิจก้าวสู่ผู้นำเทคคอมปานีในยุคดิจิทัล โดย ทั้งสามผู้บริหารรุ่นใหม่นี้จะได้นำมุมมอง ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาธุรกิจรูปแบบใหม่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผสานพลังร่วมกับศักยภาพของคณะผู้บริหารในกลุ่มทรู ขับเคลื่อนและนำพากลุ่มทรูก้าวสู่ผู้นำเทคคอมปานีที่พร้อมตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มรูปแบบ ขณะที่ นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา และนายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ ได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็น
รองประธานคณะกรรมการบริหาร ของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เพื่อดูแลขับเคลื่อนด้านยุทธศาสตร์ของบริษัทต่อไป โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์2564 

www.mitihoon.com