มารวยฯ อัดโปรต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “Big อั่งเปา บ้านใหญ่ ราคาเล็ก” รับสิทธิเศษสูงสุด 500,000* บาท

59

มิติหุ้น-มารวยฯ  อัดโปรโมทชั่นต่อเนื่อง หวังกระต้นยอดขายไตรมาสแรก “Big อั่งเปา บ้านใหญ่ ราคาเล็ก” รับสิทธิเศษสูงสุด 500,000* บาท จองวันนี้ – 28 ก.พ. รับทองอีก 1 บาท พร้อมเปิดตัวบ้านซี่รีย์ใหม่ “กัลปพฤกษ์” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ แต่ราคาเล็ก ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยห้องนอน 4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  ล่าสุดดึง อาจารย์คฑา ชินบัญชร ตรวจสอบฮวงจุ้ย ต้อนรับปีฉลู บ้านอยู่แล้วรวย      

 

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทในเครือ เปิดเผยว่า หลังจากที่ ครม. มีมติ เยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19  ด้วยการเพิ่มมาตรการด้านภาษี  1.การลดอัตราจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างรอบปี 64 ลง 90% และให้จัดเก็บจริงเพียง 10% 2.มาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนซื้ออสังหาริมทรัพย์และห้องชุดจากเดิม 2% ของราคาประเมินทุนทรัพย์เหลือ 0.01% และ 3.มาตรการลดค่าจำนองอสังหาริมทรัพย์และห้องชุดจากเดิม 1% ของมูลค่าที่จำนอง เหลือ 0.01% ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายได้บ้างกรณีซื้อบ้านหลังละไม่เกิน ล้านบาทไปเมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมานั้น  เชื่อว่าจะส่งผลให้ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในปี 2564 นี้ดีขึ้น เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย    

 

ดังนั้นเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการดังกล่าว บริษัทฯ จึงมีการออกโปรโมชั่น กระตุ้นกำลังซื้อในช่วงเทศกาลตรุษจีน  “ Big อั่งเปา บ้านใหญ่ ราคาเล็ก” รับสิทธิพิเศษสูงสุด 500,000* บาท จองตั้งแต่วันนี้ -28 ก.พ.2564 รับทอง 1 บาท นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวบ้านซี่รีย์ใหม่ “กัลปพฤกษ์” บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยมากถึง 174 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.1 ล้านบาทเท่านั้น

 

นอกจากนี้บริษัทยังเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบฮวงจุ้ย ด้วยการดึง อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ฮวงจุ้ยยืนหนึ่ง  เข้าตรวจสอบฮวงจุ้ย  ”บ้านเดี่ยวกัลปพฤกษ์” ที่เจาะลึกทุกซอกทุกมุมของบ้านกัลปพฤกษ์ ต้อนรับปีฉลู บ้านอยู่แล้วรวย ตามสโลแกนหลักของบริษัท  HAPPY CUSTOMER ความสุขของลูกค้า, HAPPY TEAM ทีมงานที่มีความสุข ,HAPPY HOME บ้านที่มีความสุข และ HAPPY SOCIETY สังคมที่มีความสุข

www.mitihoon.com