เด็กแนว (เช้า) NER ราคาแรงงี้ !! เอาไงต่อ?? (16/02/64)

1589

>>NER ราคาแรงงี้ !! เอาไงต่อ??

ไม่ทำให้ผิดหวัง  เมื่อราคาหุ้น new high  หากนับรอบล่าสุดที่เด็กแนวให้เก็บคือ 11 ม.ค 64  ก่อนที่จะมีข่าวเซียนฮง เข้ามาถือหุ้น NER อย่างเป็นทางการ   หุ้นดีแบบนี้ โวลุ่มแน่นแบบนี้ไม่เลิกราอย่างง่ายดาย
NER   มีราคาที่ผันผวน เดี๋ยวโดนทิ้ง เดี๋ยวโดนโยนอยู่ตลอด เหมือนโดนแกล้ง ล่าสุดเสี่ยชูวิทย์โอนหุ้นให้ลูก ก็กลายเป็นข่าวที่มองว่าขายหุ้นตัวเอง จนกดดันราคาอยู่หลายวัน    เด็กแนวก็ย้ำแล้วว่าไม่ต้องกังวล เพราะหุ้นตัวนี้ยังไงเจ้าของก็ไม่ทิ้ง
       จับตา ผลประกอบการ Q4 ที่จะประกาศประมาณกลางสัปดาห์นี้หลายโบรกเริ่มมองกำไรก้าวกระโดด  ซึ่งเด็กแนวก็เคยประเมินว่ากำไรทั้งปีน่าจะ 700 ลบ. แต่ล่าสุดมีบางโบรกมองถึง 820-840 ลบ. ซึ่งเป็นไปได้มาก และถือว่า Surprise  อย่างมาก   ในปี 64 จะโตแรงกว่านี้ เพราะกำลังการผลิตจะขึ้นถึง 4.6 แสนตันเต็มปี และการบริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์จะกล้บมาเต็มที่   อัตรากำไรสุทธิสูงขึ้นจาก Eco of scale  และต้นทุนพลังงานลดลง มองกำไรทะลุ 1,000 ลบ. เรียกได้ว่า NER ครบถ้วนของหุ้นที่เป็น Growth stock
    ถ้าประเมิน ด้วย PE แค่ 10-12 เท่า  ราคาหุ้นควรจะอยู่ราวๆ  6.25-7.44 บาท    หุ้นดีอย่างนี้  ถือลงทุนระยะยาวเชื่อว่าผลตอบแทนสูงมากตัวหนึ่งเลยทีเดียว   สะสมกันไว้ในพอร์ท  ต่อไปยาวๆ   ใครขายออก กลับมาซื้อแพงไม่รู้นะ
กราฟสัญญาณซื้อรอบใหม่
กราฟ NER ดีดตัวขึ้น ตัดผ่านแนวจุดไข่ปลา Parabolic เมื่อวานนี้ อีกครั้งหนึ่ง โดยแต่ละรอบที่ผ่านมาจะดีดตัวขึ้นราว 1-1.5 บาท  ดังนั้นรอบนี้ ราคาหุ้นจะมีแนวต้านของการเหวี่ยงตัวตาม Parabolic ราว 6.10 บาทเป็นอย่างน้อย แนะนำเก็งตามน้ำ

www.mitihoon.com