เด็กแนว (บ่าย) EKH กราฟจะวิ่งยาว หลายเดือน (16/02/64)

1034

 

>> EKH กราฟจะวิ่งยาว หลายเดือน

กลุ่มโรงพยาบาล ที่เน้นคนไข้ local และมีการออกตรวจโควิดให้กับงานภาครัฐ  จับตาดูกำไรใน Q4 จะก้าวกระโดดเหลือเชื่อ  จนอาจสูงกว่าที่นักวิเคราะห์ประเมินกันไว้ เพราะในช่วงปลาย Q4 ยอดการตรวจพุ่งขึ้นต่อวันหลายพันราย รับรายได้กันมือระวิง ต่อเนื่อง Q1 ที่ทางภาครัฐตรวจเชิงรุกก็ยิ่งทำให้รายได้จากตรวจสแกนตามพื้นที่ โดยเฉพาะฝั่งสมุทรสาครพุ่งขึ้นมาก

EKH เป็นหุ้นที่ซ่อนผลงานและข่าวน้อย แต่มีความเป็นไปได้มากว่ากำไรที่จะประกาศออกมาทะลุเป้าทุกโบรก   โดยประมาณการกำไร Q4 โบรกให้ใกล้เคียงกับปีก่อนคือ 29 ลบ.   แต่ของจริงอาจมากกว่านั้น เพราะอย่างที่บอก… ยอดการตรวจพุ่งขึ้นจากแค่หลักร้อยต่อวัน กลายเป็นหลายพันรายต่อวัน เข้ามาทดแทนรายได้จากลูกค้าชาวจีนที่ชะลอตัวลงจากการเข้ามาปรึกษาเรื่องการมีบุตร ดังนั้นเราอาจเห็นกำไร Q4 พุ่งกว่าคาดเป็นเท่าตัว

การนำเข้าวัคซีน  ล่าสุดผู้ตรวจการแผ่นดินได้วินิจฉัยแล้วห้ามเอกชนนำเข้า ในระยะแรกนี้ เพื่อเป็นการควบคุมให้อยู่ในระบบ  ดังนั้นสิ่งที่จะเกิดตามมาก็คือ ภาครัฐจะเป็นผู้นำเข้าและกระจายไปยังโรงพยาบาลที่รัฐมอบหมายให้เป็นผู้ออกตรวจและฉีดวัคซีน  ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ EKH จะเป็นผู้ที่มีโอกาสได้รับการนำวัคซีนออกฉีดให้แก่ผู้เข้าข่ายในการได้รับวัคซีน   และจะเป็นรายได้ก้อนถัดมาที่สำคัญอีกด้วย

ราคาเป้าหมาย โบรกประเมินให้ 6.20 บาท จากกำไรแถว 29 ลบ. แต่ถ้ากำไรออกมามากกว่านี้ เด็กแนวว่าราคาต้องไล่กันแรงนะจะบอกให้

กราฟส่งสัญญาณวิ่งยาว

กราฟ  EKH ม้วนตัวตัดแนวขาลง เป็นขาขึ้นและเส้นค่าเฉลี่ยทั้งสามม้วนตัวเป็นเกลียวเป็นสัญญาณซื้อแข็งแกร่งระยะกลาง   ดังนั้นราคาหุ้นจะขึ้นอย่างต่อเนื่องหลายเดือน  ส่วนในระยะสั้นมีแนวต้าน 6.20 บาท แนะนำซื้อ

www.mitihoon.com