“ออริจิ้น” จับมือ “สมิติเวช” ปั้น “Wellness Residences”

114

มิติหุ้น – “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่วงการอสังหาฯ ต่อยอดความร่วมมือกับ “สมิติเวช” เสริมแกร่งโครงการที่อยู่อาศัยสู่ “Wellness Residences” นำร่องเนรมิตพื้นที่ส่วนกลางคอนโดหรู อาทิ ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 4, โซโห แบงค็อก รัชดา, พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ ให้มี Smart Life Center สร้าง Wellness Facility ตอบโจทย์คนใส่ใจสุขภาพ ครอบคลุม 3 แกน การรักษาการป้องกันความงามและเยาว์วัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษด้านสุขภาพแก่ลูกบ้าน หวังลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี 

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ในการเชื่อมโยงบริการ Samitivej Virtual Hospital หาหมอออนไลน์ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Origin Connect ล่าสุด บริษัทและโรงพยาบาลสมิติเวช ได้ยกระดับความร่วมมือระหว่างกันขึ้นอีกระดับ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยไปสู่ Wellness Residencesสร้างความเป็นอยู่ที่ดี (Well-being) เสริมสร้างสุขภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตแบบครบวงจรให้แก่ทั้งลูกบ้านโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้กว่า 20,000 ครอบครัว 

 “สังคมปัจจุบันได้เข้าสู่ยุค New Normal อย่างเต็มตัว พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนแปลงไป คนในสังคมให้ความสนใจเรื่องสุขภาพและสาธารณสุขมากขึ้น เราจึงมองหาช่องทางการพัฒนา Wellness Residences และตัดสินใจร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านบริการสุขภาพ มีวิสัยทัศน์ด้าน Well-Being สอดคล้องกัน และมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ตั้งโครงการของเครือออริจิ้น อย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ที่มีที่ตั้งอยู่ทั้งในกรุงเทพมหานคร ชลบุรี และศรีราชา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเข้าถึงบริการสุขภาพต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเสี่ยงยังสถานที่ภายนอก สร้างการอยู่อาศัยโดยมีสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ ความคิด จิตวิญญาณ สอดรับกับยุค New Normal” นายพีระพงศ์ กล่าว 

 ทั้งนี้ ออริจิ้น เนรมิตพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนของโครงการที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งจัดเตรียมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการมีสุขภาพดี (Wellness Facility) ที่พร้อมตอบโจทย์การดูแลสุขภาพใน 3 แกนหลัก ได้แก่ 1.การรักษา (Therapy) อาทิ การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเบื้องต้น  2.การป้องกัน (Treatment) อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Oxygen Lounge, Salt Room, Trail Walking, พื้นที่สำหรับเล่นพิลาทิส โยคะ ต่อยมวย ฯลฯ 3.ความงามและเยาว์วัย อาทิ วิตามินบำบัด, Private Massage Room ฯลฯ ขณะเดียวกัน ทางสมิติเวชจะเข้ามาช่วยเนรมิตมาร์ท ไลฟ์ เซ็นเตอร์ (Smart Life Center) เติมเต็มบริการสุขภาพต่างๆ ในพื้นที่โครงการ โดยจะเริ่มนำร่องในกลุ่มโครงการคอนโดมิเนียมหรูภายใต้เครือพาร์ค ลักชัวรี่ (Park Luxury) ทั้งโครงการใหม่ อาทิ โครงการไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 4 (KnightsBridge Space Rama 4) โครงการแบรนด์ใหม่ โซโห แบงค็อก รัชดา (Soho Bangkok Ratchada) รวมถึงโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จอย่าง พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ (PARK ORIGIN PHROM PHONG) ล่าสุด ได้ดำเนินการรีโนเวทพื้นที่ส่วนกลางของพาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ แล้ว คาดว่าจะเปิดให้บริการสมาร์ท ไลฟ์ เซ็นเตอร์ แห่งแรกได้ในปี 2564 

นอกจากนี้ ลูกบ้านทุกโครงการในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ จะได้รับบัตร ORIGIN Samitivej Club รับส่วนลดพิเศษเมื่อเข้าใช้บริการที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และศรีนครินทร์ และสามารถเข้าถึงบริการ Samitivej Virtual Hospital ผ่านแอป Origin Connect ร่วมกับนวัตกรรมชุดตรวจสุขภาพเบื้องต้น TytoCare และมีการจัดคอร์สดูแลสุขภาพที่สามารถใช้บริการได้ภายในโครงการโดยวิทยากรจากสมิติเวชอีกด้วย 

 ขณะเดียวกัน จะมีการอำนวยความสะดวกและมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านเข้าถึงบริการสุขภาพต่างๆ ได้ง่ายขึ้นด้วย เช่น บ้านจัดสรรเครือบริทาเนีย (Britania) บริการ FitLAB บริการสำหรับลูกบ้านที่รักการออกกำลังกาย รวมถึงผู้สูงอายุที่อยากจะออกกำลังกายด้วย เป็นตัวที่จะเข้ามาช่วยให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ดีขึ้น ถูกต้องถามสรรถภาพของร่างกาย รวมถึงยังช่วยรักษาอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายอีกด้วย โดยจะเริ่มในโครงการเบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนาพระราม 9 โครงการบ้านจัดสรรแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

 ด้าน นพ.ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาล บีเอ็นเอช กล่าวว่า ความร่วมมือกับเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ จะเป็นมิติใหม่ของทั้งวงการอสังหาริมทรัพย์และวงการทางการแพทย์ ที่ผนึกกำลังกันยกระดับคุณภาพชีวิต ตามแนวคิดของสมิติเวช “เราไม่อยากให้ใครป่วย” และตอบโจทย์ด้าน Well-Being ให้แก่ผู้บริโภคในรูปแบบ Wellness Residences ผ่านทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางของที่อยู่อาศัย การใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์ (Health Tech) การจัดคอร์สอบรมการดูแลสุขภาพ การมอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถดูแลสุขภาพทั้งด้านการรักษา ด้านการป้องกัน และด้านความงามและเยาว์วัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้การแพทย์เข้าถึงได้ง่าย 

 “เราเชี่ยวชาญในบริการด้านสุขภาพมาอย่างยาวนาน และมีสาขาครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและ ชลบุรี ศรีราชา ความร่วมมือระหว่างเรากับออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ จึงจะช่วยให้ผู้บริโภคมีความเป็นอยู่ที่ดี เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแบบองค์รวม ตามวิสัยทัศน์ของสมิติเวช “เราไม่อยากให้ใครป่วย” นพ.ชัยรัตน์ กล่าว 

www.mitihoon.com